Thời trang

Fan săm soi mặc váy giống của Kendall Jenner tại Met Gala, Tóc Tiên ngay lập tức dọa 'oánh'

Quyền Chinh
Chia sẻ

Khi bộ cánh của Tóc Tiên và Kendall Jenner bị nhiều người bảo là khá giống nhau, ngay sau đó nữ ca sĩ đã lên tiếng "phản pháo".

Mới đây, trang cá nhân của ca sĩ Tóc Tiên vừa chia sẻ một thông tin khá thú vị khiến nhiều người cười nghiêng ngả. Cớ sự bắt đầu từ việc diện bộ váy tông màu cam với chất liệu ren cùng đính kết lông vũ ấn tượng, vẻ ngoài này của nữ ca sĩ được xem là có nét tương đồng cùng thiết kế của Kendall Jenner tại Met Gala 2019.

Diện mẫu jumpsuit có tông màu cam rực rỡ, Tóc Tiên ngay lập tức khiến khán giả trầm trồ khi khoe khéo thềm ngực gợi cảm cùng đôi chân dìa miên man, nuột nà.

Ngay khi đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân, nhiều lời khen có cánh từ các fan liên tục bay đến với cô nàng. Ngoài ra, cũng có ý kiến cho rằng bộ cánh này có phần giống của Kendall Jenner tại Met Gala 2019.

Tuy nhiên, ngay sau đó, cô nàng đã chính thức lên tiếng, Tóc Tiên cho biết bộ cánh này đã được may từ 2 tháng trước, do cân nặng lên xuống thất thường, phải chỉnh sửa nên đến hôm nay mới diện, và ai bảo copy, nàng sẵn sàng “oánh” cho đấy!

Cách đây ít ngày, Kendall Jenner cũng từng “gây bão” thảm đỏ với bộ cánh tông cam rực rỡ, có nền chất liệu sử dụng tương tự.

Tuy nhiên, nếu xét kỹ, cả hai chỉ có màu sắc giống nhau, còn phom dáng, thiết kế lại “mỗi bên mỗi vẻ”.

Trước đây, Tóc Tiên cũng từng nhiều lần đụng độ phong cách cùng Riri.

Tư duy thời trang, phong cách ăn mặc của cả hai có phần tương tự.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất