Thời trang

Timothée Chalamet hồng ‘nhức mắt’ trong ngày ra mắt phim Little Women

Minh Minh
Chia sẻ

Mới đây, Timothée Chalamet tiếp tục ‘chiếm sóng’ thảm đỏ của các chị em với sự xuất hiện nổi bật trong đêm công chiếu phim Little Women.

Mới đây, Timothée Chalamet tiếp tục ‘chiếm sóng’ thảm đỏ của các chị em với sự xuất hiện nổi bật trong đêm công chiếu phim Little Women.

Nam diễn viên 24 tuổi là bậc thầy của sự tinh tế trên thảm đỏ. Từ áo hoodie đính sequin cho đến những bộ vest thêu hoa, gu thời trang của Timothée Chalamet được đánh giá là ‘tắc kè bông’ nhưng vẫn cực kì nam tính.

Trong đêm ra mắt của Little Women tại Paris, Timothée Chalamet mặc một cây hồng chói mắt được thiết kế bởi Stella McCartney. Anh kết hợp trang phục rực rỡ với giày của Vita Fede và trang sức của Nouvel Heritage, tất cả đều màu đen. Và để tỏ lòng yêu mến với thành phố tình yêu, anh chàng còn cầm theo một chiếc móc khóa hình tháp Eiffel do fan gửi tặng.

Bộ phim remake Little Women, dựa trên cuốn tiểu thuyết vượt thời gian của Louisa May Alcott, được dẫn dắt bởi đạo diễn Greta Gerwig và dàn diễn viên gồm nhiều gương mặt nổi bật như Saoirse Ronan, Emma Watson, Laura Dern và Meryl Streep.

Little Women đánh dấu màn tái hợp của Timothée Chalamet và Saoirse Rona sau ‘Laby Bird’ vào năm 2017. Mặc dù đều là những diễn viên trẻ nhưng cả 2 đều đã có những thành công lớn về sự nghiệp. Bộ phim ‘Call me by your name’ mang về cho Timothée Chalamet đề cử Oscar, Quả cầu vàng, BAFTA cho hạng mục ‘Nam diễn viên xuất sắc nhất’. Bạn diễn của anh cũng nhận được đề cử Oscar ‘Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất’ cho vai nữ Eilis Lacey trong phim ‘Brooklyn’ (2015).

Bộ phim Little Women sẽ ra rạp vào ngày 25 tháng 12 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất