Thời trang

Thân hình liễu yếu đào tơ nhưng Hyuna vẫn nghiền nặng mốt sneaker béo phì

Kiều Trinh
Chia sẻ

So với những idol nữ hiện nay thường chọn những đôi cao gót hoặc những loại giày thông thường cho phái nữ thì có lẽ Hyuna là một fan cứng của những đôi chunky sneaker.

Với thân hình mảnh mai, thật khó tin được Hyuna theo đuổi style cá tính, phá cách thay vì là một cô “bánh bèo”.

Khi tham gia các show diễn, sự kiện hoặc các buổi chụp hình người ta thường sẽ thấy các idol nữ mang trên chân những đôi cao gót, những đôi boots, sneaker nhẹ nhàng. Nhưng Hyuna đa số sẽ chọn cho mình chunky sneakers - những đôi giày to và nặng.

Dạo một vòng Instagram của Hyuna, dễ dàng nhận thấy outfits của cô nàng hiếm có sự góp mặt của các loại sneaker nhẹ nhàng đơn giản như Converse, Vans mà đa phần sẽ là những đôi chunky sneaker. Những đôi giày to “đùng” như thế đã góp phần tạo nên một phong cách riêng cho cô nàng, nhắc tới Hyuna thì sẽ hình dung ra ngay một “big fan” của chunky sneakers. Cách mix-match trang phục của Hyuna cùng với những đôi giày này khá đa dạng, phong phú. Tuy có kích cỡ khá khủng nhưng không giới hạn khi mix với nhiều item. Một chút đáng yêu khi mặc cùng váy dài, thật năng động, chất ngất khi mặc cùng với quần short, quần túi hộp,…vv
Nổi bật nhất trong thế giới chunky sneaker của Hyuna có lẽ là sự xuất hiện nhiều của những đôi Balenciaga Triple S, đây cũng là đôi giày đã từng khuấy đảo cả làng thời trang trong thời gian vừa qua. Thế nên “thánh giày to” Hyuna cũng đã tậu vài “em” về tủ đồ của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Kiều Trinh

Tin mới nhất