Thời trang

Thả rông vòng 1 gợi cảm, Mai Phương Thúy, Angela Phương Trinh phải dùng chiêu này nhằm tránh hớ hênh

Hồng Sen
Chia sẻ

Cách xử lí tình huống nhanh nhạy đã giúp Mai Phương Thúy, Angela Phương Trinh hay Isaac không phải rơi vào cảnh khó xử vì lỗi trang phục.

Mới đây, Mai Phương Thúy tiếp tục gây chú ý khi xuất hiện tại một buổi cúng khai máy. Nàng hậu ngay lập tức thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh bởi gương mặt khả ái cùng chiều cao vượt trội.

Người đẹp chọn cho mình cả cây suits mang tông màu vàng mustard nổi bật.

Vẫn trung thành với phong cách gợi cảm quen thuộc, Mai Phương Thúy tiếp tục diện bộ cánh này theo phong cách không nội y, để lộ thềm ngực gợi cảm cùng làn da trắng nõn.

Tuy nhiên, khi thực hiện nghi thức cúng bái, vì lo sợ “lộ hàng” đồng thời tránh khiến bản thân trở nên hở hang phản cảm, người đẹp đã khéo léo dùng tay vịn lại phần cổ áo khoét sâu. Điều này cho thấy sự nhanh nhạy, khả năng xử lí tình huống bất ngờ của Thúy.

Trước đó, Angela Phương Trinh cũng từng bị rơi vào sự cố với áo vest xẻ ngực sâu. Câu chuyện là vào một sự kiện ra mắt phim, đang hào hứng pose dáng trên thảm đỏ, xui rủi thế nào chiếc cúc áo của “Bà mẹ nhí” bỗng “phản chủ”, rơi đâu mất.

Tuy nhiên, với khả năng xử lý khôn khéo, nữ diễn viên đã nhanh tay dùng tay cầm lại phần áo, đồng thời tiếp tục giữ vững thần thái, tiếp tục tạo dáng nhằm có được những bức ảnh đẹp.

Angela Phương Trinh cho biết, đây là một sự cố bất ngờ và cô nàng không hề muốn dùng cách này để gây chú ý.

Hồi tháng 8/2016, khi trình diễn tại một sân khấu lớn, Isaac cũng từng gặp sự cố rách quần vì nhảy quá “sung” trên sân khấu.

Nhưng sau vài giây ngượng ngùng, anh chàng nhanh chóng xử lí tình huống bằng cách dùng áo vest cột ngang thắt lưng.

Sau đó, nam ca sĩ cũng đăng tải một dòng trạng thái xin lỗi khán giả trên trang cá nhân.

Có thể nói, ngoài khả năng trình diễn, sao Việt nhà ta cũng cần phải biết cách xử lí tình huống trang phục sao cho khéo léo, bởi suy cho cùng ai biết được, lỡ một ngày bạn lại bị chính chiếc áo của mình “phản chủ” thì sao?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất