Thời trang

Sophie Turner mặc style giấu quần, đi dạo với chồng giữa dịch Covid 19

Minh Minh
Chia sẻ

Vợ chồng Sophie Turner và Joe Jonas đã cách ly rất nghiêm túc từ đầu mùa dịch Covid 19. Cho đến cuối tuần qua, họ mới ra ngoài đi dạo ở Encino, California.

Cặp đôi hạnh phúc nắm tay nhau khi đi tập thể dục. Họ cũng không quên đeo khẩu trang để tự bảo vệ bản thân trong đại dịch Covid 19.

Joe Jonas mặc áo phông, quần short thoải mái, còn Sophie Turner thì siêu ‘nhây’ với thời trang quần biến mất và đôi dép đi trong nhà màu hồng. Đôi dép lê với đôi tai ngộ nghĩnh được thiết kế bởi hãng Lazy Oaf x Esther Loves You ($29,4) đã cháy hàng trên trang web.

Vợ chồng Jonas nắm tay đi dạo sau thời gian dài tự cách ly.

Sophie Turner rất vui vẻ khi được cách ly với chồng. Cô vốn là người hướng nội, Joe lại hướng ngoại nên đây là dịp tốt để giữ chân chồng ở nhà. Họ thường xuyên cập nhật tình hình ở nhà lên instagram để giao lưu với người hâm mộ. Joe cho phép vợ trang điểm cho mình, Sophie thì hàng ngày ‘mỉa mai’ Joe toàn mặc quần jeans khi ngồi trong nhà.

Một người quen cho biết Sophie Turner và Joe Jonas đã bí mật hợp tác với Fueling the Fearless để tặng 100 bữa ăn cho các nhân viên làm việc trên tuyến đầu trong một khu vực thiếu thốn. Tổ chức này đăng lên instagram rằng: “Bệnh viện này nằm ở trung tâm LA và được phục vụ với nguồn lực rất hạn chế. Họ là những nhân viên làm việc không biết mệt mỏi. Họ chăm sóc cho cộng đồng và những người bị xã hội lãng quên. Gửi đến họ một bữa cơm nóng sốt để họ biết rằng chúng ta luôn ủng hộ họ”. Sau đó tổ chức đã tag tài khoản của vợ chồng Jonas nên các fan biết rằng tin đồn là thật.

Chiếc váy làm dấy lên nghi án bà Jonas có bầu.

Đầu năm nay, Sophie Turner và Joe Jonas còn dính nghi án sắp có con đầu lòng. Một nguồn tin nói với Just Jared Jr: “Họ đang cố gắng giữ mọi thứ trong im lặng nhưng bạn bè và gia đình thì đang cực kỳ phấn khích. Sophie còn cẩn thận chọn trang phục phù hợp để giấu hình thể khi lên thảm đỏ”.

Lần xuất hiện công khai gần nhất của ‘Tiểu thư Sansa’ là tại lễ trao giải Grammy vào ngày 26 tháng 1. Hôm đó cô mặc một chiếc áo rộng, sơ vin vào chân váy nhiều tầng. Có vẻ như thời gian tự ở nhà cách ly toàn quốc đã đến rất đúng lúc với vợ chồng nhà Jonas.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất