Thời trang

Soi loạt váy áo hàng hiệu đắt đỏ của Diễm My 9X trong 'Gái già lắm chiêu'

Chia sẻ

Gái già lắm chiêu được khen ngợi không chỉ bởi sự chỉn chu trong nội dung kịch bản, mà còn bởi sự đầu tư vào trang phục cho dàn diễn viên.

Có thể nói, Gái già lắm chiêu là một trong những số ít bộ phim của Việt Nam đề cao và đầu tư cho yếu tố thời trang. Trong vai trò của giám đốc tạp chí thời trang Bella, sự quyền lực và thành đạt của nhân vật chính Linh San do Diễm My 9x thể hiện đã thực sự làm khán giả thỏa mãn với diễn xuất chuyên nghiệp cùng những bộ cánh đẳng cấp.

Có thể thấy những bộ cánh không chỉ đẹp về phom dáng mà còn tinh tế về chất liệu đến cách mix & match.

gglc (24)

Tại buổi họp báo ra mắt phim, Diễm My đều chọn 2 thiết kế váy màu trắng của Lâm Gia Khang.

gglc (140)

Chính những thiết kế của anh đã giúp hình ảnh nhân vật Linh San trở nên sành điệu và tinh tế hơn.

gaigialamchieu6

Luôn chỉn chu mỗi khi xuất hiện trước ống kính giúp Diễm My 9x tự tin thể hiện vai diễn của mình hơn. Trong Gái già lắm chiêu, stylist sử dụng hầu hết các trang phục từ NTK Lâm Gia Khang cho nhân vật Linh San.

gaigialamchieu9

Sự thành công của bộ phim một phần nhờ vào sự giúp sức âm thầm ở hậu trường của stylist Lê Minh Ngọc. Bộ đầm màu xanh Diễm My sử dụng trong vài phân cảnh là thiết kế của Đỗ Mạnh Cường.

gaigialamchieu12

Diễm My 9x thể hiện đúng chất của một fashionista khi ngồi vào vị trí giám đốc sáng tạo với quần tây của Lâm Gia Khang, trang sức Vivek Kevin.

diemmy9x (3)

Thiết kế chân váy xuyên thấu được Diễm My 9x ưu tiên diện với 2 trang phục trong phim.

Gaigialamchieu (2)

Sở hữu thân hình đẹp với vóc dáng chuẩn cùng ba vòng quyến rũ, Diễm My 9x hoàn toàn thuyết phục người xem bởi gu thời trang đẳng cấp trong một thiết kế khác của Lâm Gia Khang, trang sức floral punk và giày Christian Louboutin.

 
Gaigialamchieu (1)

Thời trang của Diễm My xuyên suốt phim được biến hóa, thay đổi liên tục với nhiều phân cảnh khác nhau và phù hợp cho từng giai đoạn tiến triển tình cảm của cô với nhân vật nam do Bình Minh thủ vai.

Người đứng sau sự thành công cho trang phục của nhân vật Linh San chính là stylist Lê Minh Ngọc. Anh chia sẻ: “Linh San là một giám đốc sáng tạo của tạp chí thời trang nên phong cách phải nổi bật và khiến khán giả mãn nhãn. Tuy nhiên, để tạo được sự gần gũi cho người xem, tôi cũng phải tiết chế đi nhiều. Trong phim, tôi không chỉ sử dụng thiết kế của những tên tuổi nổi tiếng trong nước như Lâm Gia Khang, Đỗ Mạnh Cường, Lưu Ngọc Kim Khanh, Li Lam mà còn có các nhãn hiệu nước ngoài như Hugo Boss, Kenzo, Bottega Veneta, Christian Louboutin, La Perla hay trang sức Vivek Kevin,… Tất cả đều được lựa chọn cẩn thận và đưa vào phim”.

leminhngoc (1)

Stylist Lê Minh Ngọc - người góp phần làm nên thành công cho phim Gái già lắm chiêu.

leminhngoc (2)

Được biết thêm, stylist Lê Minh Ngọc đã từng hợp tác với rất nhiều dự án trong các MV ca nhạc, quảng cáo và các bộ phim đình đám như Ngày nảy ngày nay, Tấm cám (công chiếu cuối tháng 6) của đả nữ Ngô Thanh Vân.

Ngoài sự nổi bật của Diễm My 9x, hai nhân vật nữ còn lại do Việt Hương và Diệu Nhi đảm nhận cũng chất chơi không kém với những bộ cánh đẹp ngây ngất.

viethuong-8

Đa số những trang phục được Việt Hương lựa chọn mặc đều là váy body ôm sát.

Dù ở độ tuổi trung niên, nhưng có thể thấy, sự tươi trẻ từ màu sắc trang phục đã đem lại nguồn năng lượng cho vai diễn của nữ nghệ sĩ hài đình đám này.

Dù ở độ tuổi trung niên, nhưng có thể thấy, sự tươi trẻ từ màu sắc trang phục đã đem lại nguồn năng lượng cho vai diễn của nữ nghệ sĩ hài đình đám này.

diemmy9x-43

Trong khi Việt Hương luôn “kín cổng cao tường”, thì Diệu Nhi được dịp sexy hết cỡ.

Và phong cách có phần hơi tưng tửng

Phong cách thời trang của nhân vật May mà cô thủ vai rất cá tính và có phần… hơi tưng tửng.

Cùng xem qua những bộ cánh chất phát ngất được Diễm My 9x diện trong phim qua đoạn trailer ngắn hơn 2 phút được tung ra trước đó:

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất