Thời trang

Không 'chân dài mét tám' như Quỳnh Hoa, Katleen Phan Võ chẳng kém cạnh khi đụng váy áo

Ninh Kiều
Chia sẻ

Diện cùng một mẫu đầm, cả Quỳnh Hoa và Katleen Phan Võ đều đẹp bất phân thắng bại.

Những tưởng rằng phải có đôi chân dài bất tận, vóc dáng chuẩn đến từng centimet thì mặc đồ mới dễ đẹp, điều đó đúng nhưng chưa phải là tất cả, mà tỉ lệ cơ thể mới là yếu tố quyết định!

Mới đây, giới thời trang lại tiếp tục xôn xao với pha đụng hàng giữa hai mỹ nhân Việt: Siêu mẫu Vàng 2018 Quỳnh Hoanữ chính phim “Lật mặt 4” - Katleen Phan Võ. Trong đó, ai ai cũng đem đến nét đẹp hình ảnh riêng.

Chọn cho mình chiếc váy tay bồng có chất liệu bắt sáng, Quỳnh Hoa khiến khán giả mê mẩn khi khoe được đôi chân dài, làn da trắng sứ mịn màng của mình.

Vì bộ cánh tự thân đã quá nổi bật nên về kiểu tóc, lối trang điểm tất cả đều được tiết chế, hòng mang lại cảm giác vừa phải.

Để tạo sự đồng điệu, cô nàng mix cùng giày cao gót mũi nhọn có tông màu gần giống chiếc váy.

Mới đây, Katleen Phan Võ - nữ chính phim “Lật mặt 4” cũng đã cùng chọn bộ cánh này khi tham dự sự kiện, nhưng được phối theo cách khác biệt.

Cùng chung ý tưởng về việc dùng hoa tai dáng dài nhưng người đẹp lại chọn kiểu tóc xõa nhằm mang đến nét nữ tính trong sự cá tính.

Tuy không có đôi chân dài như giải Vàng siêu mẫu 2018, nhưng Katleen vẫn vô cùng xinh đẹp khi biết cách khoe hết lợi thế hình thể của mình.

Một trong những bí quyết thời trang của cô chính là sử dụng đôi cao gót có tông màu nuy, tiệp với sắc da, tạo nên cảm giác đôi chân dài thẳng tắp.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin mới nhất