Thời trang

Sau cặp màu kinh điển, H'Hen Niê nổi hết cỡ bằng gam màu chói lóa

Hồng Sen
Chia sẻ

Tông màu đỏ cam rực rỡ chính là gam màu mà H'Hen Niê chọn cho bộ cánh thứ 4 khi "chinh chiến" tại đất Thái.

Dù chưa chính thức phục sức lộng lẫy tham gia sự kiện lớn nào, nhưng street style bên lề của H'Hen Niê vẫn được công chúng chú ý rất nhiều. Người đẹp vô cùng đầu tư khi chuẩn bị đến gần 80 bộ cánh được stylist, may đo cẩn thận. Có thể nhận định, từ trước đến nay cô chính là chân dài Việt chú ý đến phong cách ăn mặc, gu thời trang nhiều nhất khi chinh chiến nước ngoài.

Khép lại những ngày đầu tiên ở đất Thái, H'Hen Niê đem đến cho các tín đồ thời trang outfit với tông màu đỏ cam nổi bật, hút mắt. Rõ ràng, nàng hậu hoàn toàn biết cách tôn lên làn da nâu khỏe khoắn bằng những màu sắc rực rỡ, đây cũng là “chiêu thức” chân dài Ê-Đê sử dụng khi còn ở nước nhà.

Dù đang ở nước ngoài, nhưng H'Hen Niê vẫn liên tục cập nhật hình ảnh cho các fan trong nước.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khoe outfit rực rỡ với áo cổ lọ tông cam đỏ mix cùng váy đen đơn giản.

Boots cao trên mắt cá là item cuối cùng mà cô dùng để hoàn thiện bộ cánh. Dù xuất hiện ở hoàn cảnh nào, H'Hen Niê vẫn biết cách khiến mình nổi bật.

Bên cạnh H'Hen Niê, các sao Việt khác cũng ăn diện cực kỳ nổi bật trong ngày qua, tạo nên một bức tranh thời trang showbiz đa màu sắc, đa khía cạnh.

Bích Phương khoe khéo đôi chân thon, khuôn ngực e ấp trong chiếc váy sequin lấp lánh có phần tay áo 3D cầu kì.

Những chiếc váy ôm sát vẫn là item ưa thích của Ngọc Trinh, nhưng lần này cô nàng không chọn đầm hai dây nữa mà lại ưu ái một thiết kế có tay ngắn. Chiếc túi Chanel đắt giá cũng được sử dụng để tạo điểm nhấn cho trang phục.

Hình tượng trẻ trung, tươi tắn với outfit màu sắc rực rỡ là cách mà Elly Trần cùng con trai lựa chọn để xuống phố hôm nay

Bộ đôi Châu Bùi, Decao tiếp tục thể hiện sự chất chơi cùng áo dáng dài. Tuy nhiên mỗi người lại lựa chọn trang phục theo một cách khác nhau, nói lên được gu thời trang bản thể.

Outfit với tông trắng white on white là cách để Kelbin Lei chiếm lĩnh hết spotlight khi xuống phố hôm nay.

Quỳnh Anh Shyn khá giống với Kelbin cách chọn phụ kiện ánh bạc làm tâm điểm. Cô nàng còn “chơi nổi” khi mặc luôn chiếc áo dáng dài taffeta xuống phố giữa trời nắng.

Tông đen kinh điển cùng điểm nhấn kính mát là cách mà Thiều Bảo Trâm lựa chọn cho chính mình.

Không cần cầu kỳ, “chú” Quang Đại cứ áo sơ-mi, quần Tây là đã đủ sức “hút” fan hàng loạt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất