Thời trang

Sao xấu tuần qua: Yaya Trương Nhi xuyên thấu phản cảm, không chỉnh ảnh Lý Nhã Kỳ lộ thân hình mập mạp

Hồng Sen
Chia sẻ

Bên cạnh dàn sao được ghi danh trong top mặc đẹp, tuần qua cũng không thiếu các bóng hồng với lối phục sức khiến khán giả phải lắc đầu ngán ngẩm.

Tham dự show thời trang, Lý Nhã Kỳ trông lạ lẫm với kiểu make-up đậm và đội khăn voan. Tuy rất nổi bật, tạo sự chú ý nhưng có nhiều ý kiến cho rằng, cách phục sức lần này của người đẹp trông có phần “đáng sợ”, u ám và hoàn toàn không hề đẹp mắt.

Mặt khác, so với những bức hình đi sự kiện lớn trước đây có ekip hình ảnh riêng, tại sự kiện này Lý Nhã Kỳ không hề thon thả, cao ráo như thường thấy

Thoạt nhìn, tưởng chừng bộ cánh của Yaya Trương Nhi trông khá ổn. Nhưng khi soi kỹ, có thể thấy lạm dụng chất liệu xuyên thấu khiến cô nàng trở nên phô phang.

Cụ thể, nữ diễn viên để lộ nội y khá phản cảm khiến cô phải nhận điểm trừ với lần xuất hiện này.

MC Việt Nga tiếp tục khiến nhiều người lắc đầu với set đồ rối mắt, tham lam chi tiết.

Nam Em phải chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu tuần này vì diện mạo bơ phờ, cô xuất hiện tại sự kiện với mái tóc rối bời

Chiếc váy rất đẹp nhưng việc mix cùng đôi boots đỏ chóe đã khiến Quỳnh Anh Shyn trông thấp đi đáng kể.

Không chỉ sao Việt, sao ngoại cũng mắc lỗi ăn mặc trong tuần qua. Rihanna xuất hiện trên thảm đỏ với bộ váy nhăn nhàu đến nỗi, nhiều ý kiến cho rằng bộ cánh không khác gì được làm từ mảnh giấy gói quà.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất