Thời trang

Sao xấu tuần: Nước ngoài có Katy Perry, Việt Nam blacklist gọi tên ai?

Quyền Chinh
Chia sẻ

Katy Perry bị lọt vào danh sách sao xấu tuần qua, còn theo bạn Việt Nam có ai?

Bên cạnb top sao đẹp, không thiếu những bộ cánh trong tuần qua khiến công chúng thất vọng, từ cả trời Tây đến nước ta.

Thế mới bảo, công cuộc ăn mặc đẹp chẳng khi là dễ dàng, nhất là với những ngôi sao giải trí, chỉ một chút lơ đễnh hay tính toán sai đã lập tức bị fan “lắc đầu”.

Đứng đầu danh sách sao mặc xấu tuần này là Katy Perry. Thương thay cho nữ ca sĩ, bộ cánh hamburger tuy rất cao điểm về độ ngon mắt nhưng lại không được đánh giá cao theo phương diện thời trang. Thế mới bảo, đôi khi đầu tư, lồng lộn quá mà tính toán nhầm một tẹo là ngay lập tức nhận quả đắng rồi.

Caroline Trentini cũng “rất gì và này nọ” với bộ cánh xương người này. Nhưng hình như chân dài đang nhầm lẫn giữa tính chất một sự kiện thời trang và lễ hội hóa trang?

Nàng mẫu ngoại cỡ Ashley Graham vẫn đẹp, dáng vẫn “bốc lửa” nhưng bộ cánh đơn điệu, “trôi tuột” trên thảm hồng của cô thật dễ khiến khán giả thất vọng.

Cùng chung số phận với Ashley là Karlie Kloss, chiếc đầm ngắn tay bồng của Gucci đã khiến cô nàng trở nên mờ nhạt không thể tả.

Trong phim thì lộng lẫy bao nhiêu, nhưng ngoài đời Constance Wu lại “đáng sợ” bấy nhiêu. Xét cho cùng, mẫu đầm dạ hội xuyên thấu với vô vàn ngọc ngà châu báu kia không xấu, nhưng khi vận lên người, cài thêm món phụ kiện khó hiểu lên tóc cùng đánh nhẹ tí son thâm thì kết quả sẽ là một vẻ ngoài chắc chỉ hợp đi Halloween.

Đó là chuyện của sao ngoại, còn quay về nước ta, không thiếu người đẹp cũng khiến khán giả thất vọng. Đầu tiên phải kể đến Hoa hậu Áo dài 2018 Phí Thùy Linh cùng bộ váy tuy dễ thương, nền nã nhưng để tham dự sự kiện thì có phần chưa đủ độ đầu tư.

Người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ 2017 Ngọc Nữ cũng bị cho là quá đơn giản. Bộ cánh này có lẽ hợp với không khí một buổi trà sữa, dạo chơi cùng bạn bè hơn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất