Thời trang

‘Đắng lòng’, đến Beyoncé, Khloe Kardashian cũng có lúc sát giờ lên thảm đỏ vẫn không có váy mặc

Minh Minh
Chia sẻ

Melissa McCarthy, Bebe Rexha, Beyoncé, Khloe Kardashian, Bebe Rexha...và nhiều người nổi tiếng khác đã phải đối mặt với cảnh dở khóc dở cười khi bị các nhà thiết kế từ chối.

Có một sự thật là váy áo dạ hội có rất nhiều nhưng để tìm được một bộ vừa vặn cho các sao lên thảm đỏ thì khó như hái sao trên trời. Muốn đặt một chiếc váy đúng cỡ, độc đáo, chi tiết, bạn phải đặt trước hàng tháng trời, đôi khi cả một năm. Melissa McCarthy, Bebe Rexha, Beyoncé, Khloe Kardashian, Bebe Rexha…và nhiều người nổi tiếng khác đã phải đối mặt với cảnh dở khóc dở cười khi bị các nhà thiết kế từ chối.

1. Melissa McCarthy

Melissa McCarthy không thể tìm được ai hỗ trợ mình cho sự kiện trọng đại như Oscar 2012. Trong ấn phẩm Redbook số tháng 7 năm 2014, cô nói rằng: “Tôi đã hỏi năm hoặc sáu nhà thiết kế. Họ đều là những chuyên gia đầu ngành, đã tạo ra rất nhiều trang phục cho mọi tạng người. Nhưng tất cả đều nói không”. Cuối cùng, cô đã tìm thấy một chiếc váy để mặc cho buổi lễ. Nhưng đó không phải là một chiếc váy thiết kế riêng, mà là dòng quần áo may sẵn được bán trong các cửa hàng bách hóa.

2. Leslie Jones

Trước khi ra mắt bộ phim ‘Ghostbuster’, Leslie Jones đã tweet: “Thật buồn cười khi không có ai muốn thiết kế váy cho tôi để đến buổi công chiếu. Hmmm mọi thứ sẽ thay đổi thôi và tôi sẽ nhớ ngày hôm nay”. Stylist nổi tiếng Jessica Paster, có khách hàng bao gồm Emily Blunt và Nia Vardalos, nói với The Hollywood Reporter rằng: “Đừng đổ lỗi cho các nhà thiết kế và nói rằng họ không thích bạn. Bạn phải biết rằng mình không phải cỡ mẫu (sample size), nếu muốn một bộ váy vừa vặn 100%, bạn nên tìm đến chúng tôi trước sự kiện 4-5 tháng”.

3. Megan Mullally

Ngôi sao của ‘Will & Grace’ - Megan Mullally là host của Giải thưởng ‘Hiệp hội diễn viên màn ảnh 2019’, nhưng các nhà thiết kế không hề gửi váy cho cô mặc đến sự kiện. Megan đăng lên instagram than thở là sẽ tự mua váy trên mạng và nhà thiết kế Siriano đã đề nghị giúp đỡ cô sát nút.

4. Octavia Spencer

Octavia Spencer nhận được một số đề cử vào năm 2012 nhưng lại không có nổi một chiếc váy để tham dự ‘Quả cầu vàng’. Spencer nói với các phóng viên tại Liên hoan phim quốc tế Palm Springs rằng: “Tôi chỉ là một cô gái mũm mĩm, thấp lùn. Chẳng có ai chịu làm việc với tôi cả. Nhẽ ra tôi phải quyết tâm bỏ bơ đậu phộng từ năm ngoái”. Cuối cùng Spencer đã giành giải ‘Quả cầu vàng - nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất’ năm đó với vai diễn Minny Jackson trong ‘The Help’.

5. Ashley Graham

Vào năm 2016, Graham đã nói với The Cut rằng cô không thể tham dự Met Gala vì chẳng có stylist nào giúp đỡ mình: “Bạn không thể chỉ xuất hiện trong quần jean và áo phông”.

6. Beyoncé

Ngay cả Beyoncé cũng từng gặp khó khăn trong việc tìm kiếm các nhà thiết kế trong quá khứ. Cô nói rằng khi còn là thành viên của Destiny's Child, các nhà thiết kế không muốn mặc trang phục cho nhóm: “Các nhãn hiệu cao cấp không muốn ăn vận cho các cô gái da đen, quê mùa, tóc xoăn xù. Mẹ tôi bị từ chối ở mọi nơi. Cuối cùng bà đã tự tay chuẩn bị trang phục để biến giấc mơ của con gái thành hiện thực”.

7. Dascha Polanco

Ngôi sao ‘Orange Is The New Black’, Dascha Polanco thẳng thừng nói với Vogue: “Tôi hiểu đó là công việc kinh doanh, nhưng bạn biết không, họ không làm việc với tôi vì tôi không có thân hình mảnh mai chuẩn như người mẫu, họ không có size. Bạn bè của tôi có nói thẳng là bởi danh tiếng của tôi còn hạn chế, tôi cần xây dựng thêm nhiều mối quan hệ nếu muốn có stylist trong tương lai”.

8. Rachel Bloom

Nếu bạn là sao bự, các nhãn hàng sẽ vui lòng gửi hàng tài trợ đến tận cửa nhà. Sau nhiều lần ‘chưng hửng’ ngay trước sự kiện, Rachel Bloom quyết định tự mua váy để mặc cho Emmys 2017. Khi được phỏng vấn live trên thảm đỏ, cô nói thẳng: “Tôi mua chiếc váy này vì Gucci không muốn cho tôi mượn”.

9. Danielle Brooks

Nữ diễn viên nói với tạp chí Vogue: “Tôi muốn hòa nhập lắm chứ, nhưng chẳng có nhà thiết kế nào muốn giúp đỡ tôi. Tôi được đề cử và thắng giải ở SAG, Tony, Grammy…họ vẫn không quan tâm đến tôi. Chẳng bao giờ tôi được mặc váy của các hãng cao cấp cả”.

10. Christina Hendricks

Trong quá khứ, ngôi sao của ‘Mad Men’ cũng không thể mượn được váy lên thảm đỏ. Cô đi khắp thị trấn nhưng họ chỉ có 1 hoặc 2 size váy cụ thể. Christina Hendricks luôn phải vừa giảm cân giữ dáng cho khớp với cỡ váy mẫu, vừa nơm nớp lo sợ vì đến ngày sự kiện chẳng có váy mặc.

11. Gabourey Sidibe

Cô nói với Teen Vogue rằng các nhà thiết kế sẽ không tặng quần áo cho mình vì ‘quá béo’. Phát biểu tại Curvy Con - hội nghị thời trang dành cho người có size quá cỡ, Sidibe nói rằng: “Mặc dù nhiều hãng thời trang đang hướng dần đến các khách hàng quá khổ, con số đó vẫn còn rất hạn chế. Điều quan trọng là chúng ta phải tiếp tục chiến đấu và thay đổi nó. Cơ thể tôi như thế này thì sao? Tôi vẫn là con người toàn diện”.

12. Khloe Kardashian

Khloe Kardashian nói với HarpersBazaar rằng trước đây cô không có nhiều lựa chọn trang phục nhưng sau khi giảm cân mọi thứ đã thay đổi. Kardashian nói thêm: “Họ nói là không muốn làm việc với tôi vì tôi có thân hình hộ pháp. Tất nhiên tôi thấy tổn thương chứ, tôi đâu có béo đến thế. Nhưng tôi đã giảm cân và mọi thứ đã tốt đẹp lên”.

13. Jane Seymour

Nữ diễn viên Jane Seymour, 68 tuổi, nói với The Guardian: “Các nhà thiết kế không thích bỏ công cho một diễn viên cao tuổi như tôi. Các ngôi sao chẳng bao giờ mặc lại váy đã mặc lên thảm đỏ. Nhưng tôi chẳng quan tâm. Nếu chiếc váy đó phù hợp với sự kiện thì tôi sẽ mặc lại”.

14. Bebe Rexha

Bebe Rexha được đề cử giải Grammy 2019, nhưng không thể tìm thấy ai sẵn sàng mặc đồ cho mình. Cô tức giận đăng lên Instagram: “Bạn không thích âm nhạc, không thích cách ăn mặc của tôi cũng được thôi. Nhưng đừng có nói tôi không đủ tư cách mặc váy của bạn vì tôi không có thân hình người mẫu catwalk. Hãy trao quyền cho phụ nữ được tự do yêu cơ thể của họ thay vì khiến họ tự ti vì không có thân hình chuẩn chỉnh. Chúng tôi đẹp với bất kỳ kích thước nào! Bất kể nhỏ hay lớn! Vì vậy, tất cả những người nói tôi quá cỡ và tôi không thể mặc váy của bạn, tôi sẽ không bao giờ muốn mặc váy của bạn”. Sau khi đăng lên Instagram, một số nhà thiết kế đã bình luận về bài đăng, đề nghị giúp đỡ cô ăn vận tới sự kiện. Cuối cùng Bebe Rexha chọn một chiếc váy dạ hội của Monsoori.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất