Thời trang

Cardi B, Lady Gaga, Kim Kardashian ăn mặc ngố tàu trong lần đầu tiên lên thảm đỏ

Minh Minh
Chia sẻ

Ngày nay là biểu tượng thời trang thảm đỏ, nhưng Cardi B, Timothée Chalamet, Lady Gaga, Priyanka Chopra, Kim Kardashian đã từng ăn mặc ‘quê độ’ trong lần đầu tiên.

Từ quần jean skinny cho đến váy couture, không thể tin được đây là trang phục được các sao bự mặc trong lần đầu tiên được dự một sự kiện lớn.

1. Mặc dù phải mất một năm trước khi phát hành bài hát đột phá ‘Bodak Yellow’, Cardi B cuối cùng cũng được mang bộ quần áo rực rỡ đến giải thưởng Hip Hop VH1 năm 2016.

2. Đúng tinh thần bộ phim ‘The Sisterhood of the Travelling Pants’, Blake Lively tự tin mặc quần jeans rách đến lễ trao giải Nickelodeon Kids' Choice Award 2005.

3. Cách đây hơn 10 năm, Chrissy Teigen đã có sự lựa chọn tinh tế với chiếc váy bạc trên thảm đỏ Grammy. Lúc này cô và John Legend vừa bắt đầu hẹn hò. Giờ họ đã kết hôn và có con.

4. Trong buổi ra mắt ‘I Now Pronounce You Chuck and Larry’, ngôi sao phim teen - Emma Stone mặc áo phông, quần jeans đúng chuẩn học trò.

5. Jennifer Lopez mặc một chiếc váy hai dây bó sát trong lần đầu bước lên thảm đỏ vào năm 1995. Cô đến dự buổi ra mắt phim ‘My Family’ cùng người yêu thời trung học - David Cruz.

6. Vài năm sau khi nhận danh hiệu Hoa Hậu Thế giới 2000, Priyanka Chopra trông có vẻ vô tư trong một sự kiện năm 2004. Không thể tin một hoa hậu lại ăn mặc gọn gàng như nhân viên văn phòng trong buổi ra mắt phim Bollywood ‘Temptation’.

7. Có ai nhớ rằng năm 1999, tài tử Ryan Reynold ăn mặc như một dân chơi trung học trong buổi ra mắt phim?

8. Rihanna giống như sách giáo khoa về sự quyến rũ của Hollywood từ năm 2005.

9. Kim Kardashian và Kourtney Kardashian đã từng mặc đồ trắng ngây thơ trong sự kiện thảm đỏ E! năm 2005. Gần một thập kỷ sau, Kim gặp gỡ Kanye West và phong cách của cô đã có bước ngoặt lịch sử.

10. Drake nam tính ngời ngời đã từng là chàng trai còi cọc trong chiếc quần jeans thùng thình tại Teen Choice Awards 2005.

11. Sau khi có tiếng tăm, Nicki Minaj thường xuyên mặc trang phục couture đến các sự kiện thảm đỏ. Nhưng nhìn lại năm 2009, tại lễ trao giải BET Hip Hop, Minaj hiền lành lạ thường với bộ trang phục bó sát toàn màu đen.

12. Phải mất một thời gian để Lady Gaga đạt được level mặc váy couture bằng chất liệu thịt sống. Bởi vì vào năm 2008, cô đã tham dự sự kiện tại Kitson trong trang phục bó sát đơn giản và bộ tóc giả màu vàng đặc trưng.

13. Timothée Chalamet vẫn còn học trung học khi dự sự kiện thảm đỏ lần đầu tiên. Nhiều năm trước vai diễn đột phá trong ‘Call Me By Your Name’, Timothée Chalamet chỉ là một diễn viên tuổi teen đeo một chiếc cà vạt ngộ nghĩnh tại Bữa tiệc Pre-SAG của Entertainment Weekly năm 2013.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất