Thời trang

Sam: Tôi không còn là cô gái ngây thơ như những năm mới vào nghề

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện những bộ cánh lộng lẫy, sang trọng cùng cách tạo dáng cực kỳ thần thái, Sam khiến khán giả mê mẩn khi xuất hiện tựa nữ hoàng trong bộ ảnh mới.

Thường được biết đến với hình ảnh nữ tính, ngọt ngào, mới đây, Sam vừa khiến công chúng ngạc nhiên khi tung ra bộ ảnh mới cùng phong cách quý cô thành thị sang chảnh.

Khoác lên mình những trang phục gợi cảm, Sam tạo ấn tượng khác hẳn vẻ ngoài hiền lành, dịu dàng, thùy mị thường thấy ở các sự kiện. Trong những chiếc váy có thiết kế cầu kỳ, người đẹp bỗng chốc lột xác trở thành nữ hoàng quyền lực của những đêm tiệc tùng.

Sam chia sẻ rằng cô đã bước vào giai đoạn trưởng thành của người phụ nữ, đôi khi những sự thay đổi, biến hóa liên tục khiến cô cảm thấy thích thú, hào hứng.

“Sam muốn mỗi lần xuất hiện trước công chúng sẽ luôn tạo cho khán giả cảm giác về sự chỉn chu, chuyên nghiệp. Sam không còn là cô gái ngây thơ, hồn nhiên như những năm mới vào nghề. Ở thời điểm này, Sam nhận thấy ở bản thân sự chín chắn cần thiết.

Những sự gợi cảm toát ra từ con người Sam là biểu hiện cho sự tự tin, trân trọng chính bản thân mình. Sam không có đi theo hình mẫu của một ai, Sam làm việc nghiêm túc trong tinh thần cầu thị, luôn muốn tìm tòi, khám phá những giới hạn của bản thân” - Sam nói.

Với các thiết kế ôm sát, Sam khoe khéo hình thể nóng bỏng, gợi cảm khiến khán giả chẳng thể rời mắt. Được biết đến với hình ảnh dịu dàng, nữ tính nên bộ ảnh lần này của cô nàng khiến nhiều người bất ngờ.

Ở thời điểm hiện tại, Sam đang được nhiều khán giả biết đến khi dẫn dắt game đố vui trực tuyến trên Facebook. Mặc dù có nhiều cố gắng nhưng Sam cũng không tránh được nhiều phen khó xử. Nói về những ý kiến trái chiều, Sam vui vẻ cho biết cô luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp từ khán giả.

Trong bộ ảnh lần này, cô nàng tập trung khai thác nhiều xu hướng khác nhau, đơn cử như áo vest cùng cách mặc không nội y… hay cách layer trang phục cùng áo khoác lông.

Những bộ váy dài chất liệu gấm thêu cũng được cô nàng trưng dụng, Dễ dàng nhận thấy, các thiết kế này đều đem lại sự lộng lẫy, sang trọng cho người mặc. kết hợp với đó là các mẫu clutch hình hộp, từ trơn đến đính kết… nhằm đem lại tổng thể hoàn hảo.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất