Thời trang

Sắc đen xuất hiện dày đặc cùng dàn sao Việt tuần qua

Chia sẻ

Một gam màu quen thuộc nhưng vẫn luôn chiếm được cảm tình của nhiều người. Đặc biệt, dưới tài biến hóa của dàn mỹ nhân Việt dưới đây, màu đen càng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết.

Với một số người, màu đen thậm chí chiếm vị trí độc tôn bởi sự đơn giản, dễ mặc không màu mè và còn toát lên “khí phách vời vợi” của người mặc. Trong tuần qua, nhiều ngôi sao đã lựa chọn tone màu này cho những lần xuất hiện của mình trong các sự kiện lớn nhỏ.

Trong một buổi gặp gỡ đối tác kinh doanh mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện một chiếc váy xòe hai dây màu đen đơn giản nhưng vẫn cực kì cuốn hút.

Trong một buổi gặp gỡ đối tác kinh doanh mới đây, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà diện một chiếc váy xòe hai dây màu đen đơn giản nhưng vẫn cực kì cuốn hút cùng túi mini Chanel sành điệu.

Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bật trong cả cây đen với điểm nhấn là chiếc vạt vải xếp pli lạ mắt gắn vào quần

Siêu mẫu Thanh Hằng nổi bần bật trong cả cây đen với điểm nhấn là chiếc quần có gắn vạt vải xếp pli lạ mắt.

Cô dường như cũng rất ưa chuộng pantsuit đang là mốt trên các sàn diễn Thu-Đông năm nay. Một phong cách mạnh mẽ, quyền lực cộng hưởng bởi cả các phụ kiện sang trọng.

Cô dường như cũng rất ưa chuộng xu hướng pantsuit đang làm mưa làm gió trên các sàn diễn Thu-Đông năm nay. Giám khảo Next top model 2015 toát lên phong thái mạnh mẽ, quyền lực, cộng hưởng giữa cả bộ đồ cùng các phụ kiện sang trọng.

"Chim công làng múa" Linh Nga yêu kiều trong chiếc váy họa tiết trái tim đang được NTK Đỗ Mạnh Cường lăn xê thời gian gần đây.

“Chim công làng múa” Linh Nga yêu kiều trong chiếc váy đen in họa tiết trái tim đang được NTK Đỗ Mạnh Cường lăn xê trong thời gian gần đây.

Hoàng Thùy Linh trẻ trung, sành điệu khi sơ vin áo chấm trắng với quần short đen toàn tập. Có thể thấy những chiếc túi Chanel đang được khá nhiều nghệ sĩ trong showbiz ưa chuộng.

Hoàng Thùy Linh trẻ trung, sành điệu khi sơ vin áo chấm trắng với quần short đen toàn tập. Có thể thấy những chiếc túi Chanel đang được khá nhiều nghệ sĩ trong showbiz ưa chuộng.

Angela Phương Trinh trong shoot hình mới nhất với chiếc váy xòe màu đen quyến rũ của NTK Đỗ Mạnh Cường. Trong bộ ảnh, cô hóa thân thành nữ diễn viên điện ảnh nổi tiếng Audrey Hepburn.

Angela Phương Trinh hóa thân thành nữ minh tinh điện ảnh thập niên 50 Audrey Hepburn trong shoot hình mới nhất. Cô yêu kiều trong chiếc váy xòe đen tinh tế, tỉ mỉ đến từng chi tiết của NTK Đỗ Mạnh Cường.

Trong một thiết kế khác của nhà thiết kế này, nữ diễn viên gợi cảm đi xem... đấu võ trong khuôn khổ chương trình UFC Champion 2015.

Trong một mẫu váy khác của nhà thiết kế này, nữ diễn viên gợi cảm đi xem… đấu võ khuôn khổ chương trình UFC Champion 2015.

Á hậu Huyền My sexy, tinh tế trong bộ bodysuit cùng blazer tone-sur-tone màu đen khoác ngoài.

Á hậu Huyền My sexy, xinh đẹp trong bộ bodysuit cùng blazer tone-sur-tone màu đen khoác ngoài cực kì ăn rơ. Người đẹp khiến nhiều người trầm trồ về thần thái cùng gu thẩm mĩ tinh tế của mình.

Bích Phương ấn tượng trong chiếc váy suông màu đen cùng áo khoác ngoài bắt mắt. Đôi sandal cao cổ với các khoảng cut-out cũng là một điểm nhấn thú vị cho cả set đồ có phần đơn điệu.

Bích Phương ấn tượng trong chiếc váy suông màu đen cùng áo khoác ngoài đậm hơi hướng street style. Đặc biệt, đôi sandals cao cổ với các khoảng cut-out lớn tạo một điểm nhấn thú vị cho cả set đồ có phần đơn điệu.

Minh Hằng hút mọi ánh mắt với áo ren xuyên thấu .

Minh Hằng hút mọi ánh nhìn với áo ren xuyên thấu.

Và có lúc lại trẻ trung, nhí nhảnh với hoodie đen có gắn icon ngộ nghĩnh.

Và có lúc lại trẻ trung, nhí nhảnh với áo hoodie đen có gắn icons ngộ nghĩnh.

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh ghi hình quảng cáo trong chiếc đầm cut-out gắn đá sang trọng, quý phái

Nữ diễn viên Trương Ngọc Ánh ghi hình quảng cáo gần đây trong chiếc đầm cut-out gắn đá sang trọng, quý phái.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất