Thời trang

Trước khi bị nghi vấn lộ clip nóng, 'thánh nữ Mì Gõ' Phi Huyền Trang từng nhiều lần 'đốt mắt' thiên hạ thế này

Quyền Chinh
Chia sẻ

Vẫn giữ riêng phong cách ăn mặc gợi cảm, nhưng "thánh nữ Mì Gõ" Phi Huyền Trang đã có sự tiết chế rõ rệt so với khi mới vào showbiz.

Sở hữu gương mặt đẹp cùng hình thể quyến rũ, sau khi tham gia thực hiện nhiều clip hài trên mạng, Phi Huyền Trang dần được khán giả biết đến với danh xưng “thánh nữ Mì Gõ”.

Mới đây, cô nàng vừa vướng vào lùm xùm đời tư khi bị tố giật chồng và lộ clip nóng, tuy chưa có sự kiểm chứng cũng như phía người đẹp đã lên tiếng phủ nhận, nhưng cái tên Phi Huyền Trang cùng những gì thuộc về nữ diễn viên đều được cộng đồng mạng chú ý.

Về khía cạnh thời trang, nhiều khán giả đã nhận định được, hóa ra phong cách ăn mặc gợi cảm, quyến rũ này không phải chỉ xuất phát mới đây, mà nó đã được Trang ứng dụng khi mới bước chân vào showbiz.

Tuy nhiên, thời điểm đó, bóng hồng vẫn chưa định hướng rõ nét về tư duy thời trang, những bức ảnh hay trang phục cô mặc cũng từng bị dư luận lên án là phản cảm, hở hang quá đà.

Trải qua thời gian, người đẹp dần tìm được cho mình định hướng riêng, vẫn là những bộ cánh trễ nải, khoe khéo vòng một, nhưng có sự tiết chế trong thiết kế.

Có thể thấy, một trong các item ưa thích của Trang là các mẫu đầm khoét sâu, tôn làn da trắng ngần và chiếc cổ cao thanh tú. Nhưng giờ được mix, match cùng phụ kiện, lối trang điểm và làm tóc hợp lí.

Ngoài ra, những chiếc váy dạ hội với chất liệu ren, voan xuyên thấu, tuy mong manh tựa sương khói nhưng cũng tô điểm đậm nét nhẹ nhàng, tinh khôi cũng là kiểu đồ cô nàng thường xuyên sử dụng.

Khi cần “đổi gió”, một chiếc đầm lụa cùng tông màu đỏ, khoe trọn tấm lưng ong thế này cũng là một sự lựa chọn thích hợp.

Có thể nhận thấy, so với khi vừa bước chân vào Vbiz, phong độ thời trang của Phi Huyền Trang đã được nâng lên một tầm cao mới, quyến rũ và sang chảnh hơn.

Cũng vẫn là áo hai dây và váy vóc xuyên thấu, nhưng với việc biết tiết chế, chọn những bộ cánh có chừng mực, chất liệu tốt và phom dáng chuẩn, “thánh nữ Mì Gõ” nay đã đẹp hơn nhiều trong mắt khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất