Thời trang

Diện váy trắng cắt xẻ táo bạo chưa từng thấy, Nhã Phương như thỏi nam châm hút chặt mọi ánh nhìn

Vy Vy
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Nhã Phương khiến nhiều người thích thú.

Là một trong những sao nữ hot nhất hiện nay, không khó nhận ra mỗi lần xuất hiện Nhã Phương lại khiến người hâm mộ trầm trồ. Không những thế, những bộ cánh mỗi lần xuất hiện của cô nàng lại khiến nhiều người phải “lác mắt” vì quá đẹp.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương đã chia sẻ những hình ảnh mới nhất của bản thân khi tham gia một sự kiện. Bà xã Trường Giang hút mắt người đối diện khi diện 1 chiếc váy trắng thanh lịch nhưng không kém phần táo bạo bởi đường cắt xẻ ở eo.

Theo đó, Nhã Phương diện chiếc váy trắng dài khoe vóc dáng “mình hạc xương mai” của mình. Trang điểm không quá cầu kỳ nhưng tinh tế cùng với kiểu tóc vén ra phía sau, nữ diễn viên trông cực kỳ quý phái.

Thế nhưng điểm nhấn chính là đường cắt xẻ táo bạo một bên của bộ váy để lộ phần vai cho đến eo. Đây là lần đầu tiên, Nhã Phương diện bộ đồ cắt xẻ gợi cảm như thế này. Thế nhưng nhìn tổng thể, Nhã Phương không hề phản cảm mà lại cực kỳ thanh lịch.

Hình ảnh mới nhất của Nhã Phương đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ. Nhiều lời khen đã dành cho nhan sắc của Nhã Phương. Ai nấy đều hài hước chia sẻ, Nhã Phương ngày càng lên hương nhan sắc như thế này chắc chắn Trường Giang sẽ lo lắng không thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất