Thời trang

Mặc kệ Vũ Thu Phương nhắc nhở, Ngọc Trinh thản nhiên khoe vòng eo con kiến đi shopping đồ hiệu

Vy Vy
Chia sẻ

Hình ảnh của Ngọc Trinh đang khiến nhiều người phải xuýt xoa.

Ngày hôm qua, thông tin Vũ Thu Phương nhắc lại chuyện Ngọc Trinh mặc váy phản cảm trên thảm đỏ Cannes đang trở thành đề tài nhận được nhiều sự chú ý từ phía cư dân mạng. Ngay lập tức, Ngọc Trinh cũng đã lên tiếng phản pháo đàn chị.

Clip Ngọc Trinh mặc gợi cảm đi du lịch

Tối ngày 17/9, mặc ồn ào với đàn chị, Ngọc Trinh xuất hiện tại sân bay nhanh chóng gây chú ý. “Nữ hoàng nội y” diện chiếc áo crop-top khoe vòng eo con kiến cùng vòng 1 đẫy đà. Diện 1 chiếc quần jeans rách cá tính, Ngọc Trinh thu hút nhiều ánh nhìn xung quanh.

Được biết chuyến đi này, người mẫu đi shopping để mua đồ hiệu để phục vụ cho kênh chanel của mình. Kênh riêng của Ngọc Trinh gây chú ý bởi chuyên đập hộp đồ hiệu.

Hình ảnh của Ngọc Trinh cũng như dòng chia sẻ về việc đi shopping khiến nhiều người thích thú. Giữa ồn ào không đáng có với đàn chị, Ngọc Trinh vẫn thoải mái thực hiện công việc của mình.

Mới đây khi trên thảm đỏ vòng sơ khảo Miss Universe Vietnam, khi được hỏi về hình ảnh của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes trước đó, Vũ Thu Phương đã trả lời rằng “Trước đây, bạn ấy có nhiều hành vi, lối sống mà tôi không thực sự hài lòng. Tuy nhiên, vì tôn trọng bầu show của bạn ấy, cùng quê lại nỗ lực rất nhiều nên tôi tôn trọng, xem đó như một cái riêng của người ta, không động chạm vào.

Nhưng khi bước tới Cannes - nơi thể hiện văn hóa của người làm nghệ thuật, bạn ấy mặc trang phục như vậy thì thực sự tôi cảm thấy xấu hổ cho người Việt Nam. Không ai lên tiếng, không ai cảnh tỉnh, và liệu tiếp theo không ai nói gì hết thì bạn ấy sẽ còn mặc gì khi đến những sự kiện như vậy? Hoặc là có bao nhiêu thế hệ trẻ nhìn vào 'tấm gương' như vậy để làm ra những trò lố hơn nữa?

Với trách nhiệm của một người đã làm mẹ khi ấy, tôi nghĩ mình cần lên tiếng. Còn với trách nhiệm của một người từng là nghệ sĩ, tôi cũng hy vọng đó là một cách đóng góp ngược lại cho sự phát triển của nghề”.

Chia sẻ

Bài viết

Vy Vy

Tin mới nhất