Thời trang

Ngọc Trinh diện áo cắt khoét tứ bề tạo dáng lả lơi, dân mạng ùa vào gọi tên Chi Pu

Khôi Ngô
Chia sẻ

Diện áo cắt khoét gợi cảm, chùm ảnh mới của Ngọc Trinh được khán giả bảo giống với Chi Pu như tạc.

Ai ai cũng biết Ngọc Trinh là một trong những mỹ nhân theo đuổi phong cách gợi cảm, quyến rũ. Cô nàng chưa từng ngần ngại trước bất kì kiểu trang phục nào, dù là mong manh nhất.

Mới đây, người đẹp tiếp tục “đốt mắt” khán giả khi đăng tải lên trang cá nhân loạt ảnh mặc áo cắt khoét lả lơi. điều lạ là càng ngắm hình, cộng đồng fan Ngọc Trinh càng ùa vào bảo trông giống Chi Pu quá!

Chất vải bóng, tay phồng chưa đủ nổi bật, chiếc áo mới của Ngọc Trinh còn được cắt khoét phần ngực và eo, nhằm phô diễn hết tất cả đường cong của người đẹp.

Để tạo nên tổng thể đồng nhất, Ngọc Trinh chọn mang kẹp tóc Prada…

… Mix với vớ lưới và túi dáng hộp cũng cùng thương hiệu đắt giá.

Chất vải bóng và gam màu hồng thường bị cho là sến sẩm, nhưng với việc sử dụng sắc đen trung hòa, trông Ngọc Trinh chẳng khác nào một nàng búp bê ngọt ngào, cá tính.

Đăng ảnh xinh xắn là thế, nhưng nhiều fan đã bảo rằng, ngắm nhìn hình ảnh này của Ngọc Trinh, có nét hao hao giống với Chi Pu.

Hóa ra, đây chính là nguyên nhân, trước đó, giọng ca “Anh ơi ở lại” cũng từng diện qua mẫu áo này, cô nàng cũng trưng diện lối chụp ảnh, tạo dáng lả lơi tương tự.

Khác với Ngọc Trinh, Chi Pu mix cùng chân váy màu da bóng, chất liệu lụa mềm mại, nếu không nhìn kĩ còn tưởng cô nàng chỉ diện mỗi áo mà thôi.

Một người thì mong manh kiêu kỳ, một người lại gợi cảm cá tính, màn đụng độ áo cắt xẻ giữa hai mỹ nhân Việt quả thật khó để phân định, ai mới là người hơn!

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất