Thời trang

Nam Thư gây sốc với chiếc váy xẻ cao 'thấu trời'

Cát Cát
Chia sẻ

Nam Thư gây sốc với tạo hình táo bạo trong bộ ảnh thời trang mới nhất.

Sau thời gian bận rộn cho các dự án cũng như tham gia các gameshow truyền hình, mới đây, Nam Thư quyết định thực hiện một bộ ảnh thời trang để dành tặng người hâm mộ. Nàng “Kiều nữ làng hài” tự tin khoe hình thể nóng bỏng trong loạt thiết kế cắt xẻ táo bạo.

Cô biến hóa nhiều phong cách thời trang khác nhau với mong muốn mang đến hình ảnh mới lạ, độc đáo nhưng vẫn giữ được chất gợi cảm, cuốn hút đúng với danh xưng “kiều nữ làng hài” mà nhiều khán giả, đồng nghiệp ưu ái dành tặng.

Nam Thư quyền lực trong bộ đồ vest và áo khoác dạ

Cô ngày càng xinh đẹp hơn với phong cách trang điểm siêu quyến rũ

Sơ mi voan xuyên thấu đầy gợi cảm

Nếu như ở những hình ảnh đầu tiên, Nam Thư khiến người xem choáng ngợp bởi cách son môi đỏ quyến rũ, kiểu tóc uốn xoăn bồng bềnh kết hợp với những chiếc váy cắt xẻ cao táo bạo khoe hình thể nóng bỏng thì ở những bức ảnh.

Bên cạnh đó, cách tạo dáng chuyên nghiệp cùng thần thái cuốn hút cũng là điểm cộng của Nam Thư trong bộ ảnh này.

Người đẹp cũng hòa cùng không khí cuối năm khi chọn son đỏ nóng bỏng

Kiều nữ làng hài đi giầy tán đinh cá tính và sành điệu

Chia sẻ về những hình ảnh mới, Nam Thư cho biết năm 2018 là một năm đáng nhớ đối với cô khi liên tiếp nhận được nhiều dự án và đạt được nhiều thành tựu nhất định. Vì vậy, người đẹp quyết định thực hiện bộ ảnh để cảm ơn người hâm mộ, cũng là để đánh dấu một năm làm việc chăm chỉ, tạo động lực phấn đấu trong năm 2019.

Chia sẻ về việc lột xác táo bạo với những bức ảnh khoe dáng, đốt mắt người nhìn, cô nói:

Bản thân tôi là một diễn viên nên việc thay đổi cũng là cách tự làm mới mình. Tôi không ngại thay đổi để có thể hoàn thiện mình hơn và phù hợp với yêu cầu của thời đại hơn. Riêng về những bức ảnh gợi cảm này, tôi muốn khán giả nhìn thấy hình ảnh mới mẻ, cuốn hút nhưng vẫn phù hợp với chuẩn mực văn hóa”.

Nam Thư táo bạo với chiếc váy xẻ cao thấu trời

Chiếc đầm khoe trọn vòng hông quả táo của nữ chủ nhân

Nam Thư cho biết trong năm 2018, cô đã mạnh dạn đầu tư hơn 2 tỷ đồng cho Nam Phi Liên Hoàn Kế. Người đẹp bày tỏ niềm hạnh phúc khi dự án web-drama này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ và liên tiếp mang về “quả ngọt”.

Nồng nàn và da diết khiến khán giả đắm say

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất