Thời trang

Naeun (Apink) khiến fan xôn xao bàn tán vì lại mặc quần leggings

Minh Minh
Chia sẻ

Sau scandal phẫu thuật thẩm mĩ, có vẻ cộng đồng fan đã sẵn sàng tha thứ cho Naeun vì lý do: Cô nàng mặc quần leggings quá đẹp.

Sau scandal phẫu thuật thẩm mĩ, có vẻ cộng đồng fan đã sẵn sàng tha thứ cho Naeun vì lý do: Cô nàng mặc quần leggings quá đẹp.

Sau lần xuất hiện tại sự kiện của Shu Uemura với chiếc mũi nhọn hoắt, fan vô cùng thất vọng về Naeun.

Trong video tập nhảy cho ca khúc comeback, Naeun mặc leggings màu xám có sọc kẻ, chỉ vậy thôi nhưng người xem không thể rời mắt. Nhờ chiếc quần bó sát, đôi chân dài và vòng 3 của cô nàng được khoe triệt để.

A Pink vừa trở lại cuộc đua mùa hè của Kpop với ca khúc I’m So Sick. Naeun mặc quần leggings màu ghi tập nhảy thu hút mọi ánh nhìn.

Chiếc quần đơn giản nhưng giúp cô nàng khoe trọn thân hình sexy.

Khi nhắc đến quần leggings và Naeun, chắc chắn fan sẽ thốt lên 2 chữ ‘huyền thoại’. Không chỉ mặc để tập luyện, cô còn tự tin diện leggings để ra sân bay. Tham gia sự kiện thể thao đối với Naeun không khác gì ‘cá gặp nước’.

Còn nhớ khi cô nàng là người ném bóng mở màn cho một trận đấu bóng chày, thành viên A Pink gây bất ngờ khi xuất hiện với chiếc quần leggings thể thao, item thời trang vốn chỉ dành cho những lúc tập luyện.

Thay vì bàn tán về trận đấu, Naeun mặc quần leggings lại trở thành chủ đề nóng.

Chiếc quần yêu thích được Naeun mặc ra sân bay.

Mặc đến đài truyền hình…

…và tất nhiên cô mặc thường xuyên khi tập nhảy.

Dù A Pink đi theo phong cách ngây thơ, Naeun vẫn thường xuyên góp mặt trong các bảng xếp hạng sao nữ có thân hình nóng bỏng nhất Kpop.

Body của cô nàng chuẩn từng cm.

Vốn dĩ leggings là item cơ bản cho người tập thể thao, nhưng những chiếc quần cô nàng chọn mặc luôn rơi vào tình trạng ‘cháy hàng’. Có lẽ các hãng thời trang này nên mời Naeun về làm đại diện ngay lập tức.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất