Thời trang

Minh Tú khoe body hoàn hảo với nội y, viết caption lầy lội nhưng bị nhận xét thiếu tinh tế

Quyền Chinh
Chia sẻ

Không chỉ gây 'sốc' với bức ảnh diện nội y, Minh Tú còn đăng kèm dòng chú thích lầy lội nhưng không mấy tinh tế.

Là một trong những chân dài sở hữu gương mặt đẹp, dáng vóc chuẩn chỉnh quyến rũ, thế nên không quá lạ khi Minh Tú định hình và thành công với phong cách gợi cảm, quyến rũ. Làn da nâu, bờ môi mọng cùng thần thái “chết người” trên những số đo tràn đầy sức hút, mỗi lần xuất hiện, Minh Tú đều biết cách khiến fan thả tim không ngớt.

Clip hài hước lầy lội của Minh Tú khi đi công tác ở New York.

Thế nhưng, có lẽ vì thế mà gắn với cô nàng thời gian này là những hình ảnh có phần “bạo liệt”, từ trang phục đến phong cách. Mới đây, người đẹp tiếp tục tạo sóng với bức ảnh diện nội y cùng dòng chú thích ảnh gây tranh cãi.

Phải công nhận, hình thể Minh Tú rất đẹp, bức ảnh vừa đăng cũng sang trọng, quyến rũ mà không hề tạo cảm giác phô phang…

Phía dưới bình luận, không ít lời khen “có cánh” của khán giả dành tặng “cô tiên răng thỏ”.

Nhưng giữa nhiều lời khen tích cực ấy, cũng có đôi dòng ý kiến trái chiều, xem là “tào lao” cho bài đăng mới của Minh Tú.

Nguyên nhân phần nhiều do tuyên ngôn gây “sốc”, có phần trịch thượng của cô nàng trên bức ảnh: “Bò không ăn cỏ bò ngu, anh không yêu Tú, anh ngu hơn bò”. Dẫu biết Minh Tú đẹp, nhưng không có nghĩa tất cả mọi người đều phải thích nét đẹp của cô, cũng như không đồng nghĩa cô có quyền so sánh như thế, dù là… mang tâm lý đùa giỡn hay thật. So sánh với vị trí người nổi tiếng, câu nói này có phần thiếu tinh tế.

Trước đó, cô nàng cũng nhiều lần khiến khán giả nhức mắt với những tấm ảnh khoe vòng 3.

Minh Tú đẹp, ai cũng biết, Tú gợi cảm, ai cũng thấy… nhưng không có nghĩa là “khoe hết”, “cởi hết”… hay chứng minh cá tính không đồng nghĩa với việc tuyên bố “sốc”, bốc nổi rồi thôi!

Định nghĩa giữa cái đẹp gợi cảm và phản cảm, thể hiện cái tôi cá tính sao cho “sang”, lịch thiệp quả thật rất mong manh… là người nổi tiếng, việc giữ hình ảnh, lời nói là điều cực kỳ quan trọng, bởi lắm khi chỉ vì 1 lần “vạ miệng”, sự nghiệp của ngôi sao có thể đi xuống và rất khó để lấy lại được.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin mới nhất