Thời trang

Met Gala 2019: Đỉnh cao ý tưởng là đây, Kim Kardishian mặc xuyên thấu cosplay cô gái mắc mưa ướt nhẹp

Quyền Chinh
Chia sẻ

Bộ cánh xuyên thấu khoe trọn đường cong trứ danh của Kim Kardashian trên thảm đỏ Met Gala 2019 hóa ra được lấy ý tưởng từ một người con gái bị mắc mưa, quần áo dính sát người.

Đại tiệc thời trang Met Gala 2019 đang diễn ra, thu hút sự chú ý của không chỉ các fan nghệ sĩ mà cả tín đồ thời trang trên toàn thế giới. Trong số đó, Kim Kardashian tiếp tục là tâm điểm ánh nhìn khi thả dáng trong chiếc váy ôm sát, chất liệu vải xuyên thấu để lộ trọn vẹn da thịt.

Thế nhưng, điều hay trong lần xuất hiện này của cô nàng là tuy bộ cánh rất hở, nhưng lại không để lộ những điểm nhạy cảm như trước, đồng thời còn tôn được vòng eo bé tí của người đẹp.

Tư trang phục đến cách trang điểm tông nuy và được tạo hiệu ứng da bóng đều bổ trợ cho nhau, đem đến tổng thể phù hợp cho người đẹp.

Theo phom dáng một chiếc váy màu da, để tạo nên hiệu ứng lấp lánh, bộ cánh đã được đính kết muôn vàn hạt pha lê giọt nước, đong đưa theo từng bước chân người đẹp. Đây là một sáng tạo của nhà mốt Mugler.

Ngay khi những hình ảnh của Kim Kardashian trên thảm đỏ Met Gala 2019 vừa xuất hiện, lập tức lôi kéo sự chú ý của giới mộ điệu trên toàn thế giới.

Thế nhưng, quả ý tưởng chẳng bắt nguồn từ đâu xa, bộ cánh này là kết quả từ hình ảnh một cô gái bị mắc mưa, hoặc tắm biển… nước dính quần áo bó sát vào người.

Thế mới thấy, thời trang chẳng ở đâu xa, nhiều khi nguồn cảm hứng lại bắt đầu từ những gì đơn giản nhất.

Còn nhớ vào Met Gala 2018, với chủ đề “Tôn giáo”, ngôi sao truyền hình thực tế cũng chọn cho mình một chiếc váy lấp lánh ôm sát, tôn lên vòng eo bé tí trứ danh.

Quả đúng gia đình lắm chiêu, mỗi lần xuất hiện đều có cách riêng để tạo sự chú ý trên thảm đỏ.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất