Thời trang

‘Mẹ rồng’ Emilia Clarke diện váy xẻ bạo khoe vòng một như phẳng lỳ cùng trang sức hơn 6 tỷ

Minh Minh
Chia sẻ

Tuy chiếc váy có một được cắt cực khủng kéo dài xuống ngực, nhưng vòng một của Clarke quá ‘khiêm tốn’ để khiến thiên hạ giật mình.

Emilia Clarke chứng minh mình sẽ là ‘nàng tiên Noel’ 2019 khi xuất hiện rạng rỡ trong buổi ra mắt phim ‘Last Christmas’ tại Anh Quốc.

Nữ diễn viên tự tin bước trên thảm đỏ với một thiết kế của Prada. Tuy chiếc váy có một được cắt cực khủng kéo dài xuống ngực, nhưng vòng một của Clarke quá ‘khiêm tốn’ để khiến thiên hạ giật mình. Viền cổ váy của cô được đính hàng trăm viên pha lê lấp lánh hình bông tuyết, đúng tinh thần đón giáng sinh.

Theo Emilia Clarke Closet, một trang fan hâm mộ theo dõi thời trang của nữ diễn viên, bộ trang sức Cartier mà Clarke đeo hôm đó trị giá hơn $285.957 (6.64 tỷ VNĐ).

Chiếc nhẫn bên tay trái của cô có giá $7.000 (162,465,261 VNĐ), chiếc bên tay phải có giá $ 22.200 (515,246,971 VNĐ), món đồ đắt nhất là chiếc vòng giá $ 256.757 (5.96 tỷ VNĐ). Cô cũng gắn một chiếc hoa cài áo hình cây thuốc phiện lên váy để vinh danh Remembrance Day (ngày tưởng niệm các cựu chiến binh đã qua đời khi kết thúc Thế chiến thứ nhất).

Trên thảm đỏ, Clarke không quên tạo dáng cùng hai bạn diễn: Emma Thompson và Henry Golding. Henry mặc áo vest nhung, cổ lọ đen, quần kẻ xanh (nam diễn viên nhắc nhẹ là muốn bắt chước màu cây thông Noel).

Nữ diễn viên Emma Thompson có cách ăn diện đón kỳ nghỉ lễ sáng tạo hơn nhiều. Cô mặc một chiếc quần tím với áo khoác lông tím, giày loafer ánh kim và những ngôi sao lấp lánh trên mái tóc.

‘Last Christmas’ hứa hẹn sẽ là bộ phim không thể bỏ qua trong mùa giáng sinh, đặc biệt là những người đang yêu và tìm kiếm tình yêu.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin mới nhất