Thời trang

Sao Hollywood gây đỏ mắt với bộ đồ mặc như không trong ngày công chiếu Charlie's Angels

Minh Minh
Chia sẻ

Có vẻ như Laverne Cox đang cố giữ cho xu hướng thời trang ‘khoe thân’ sống sót khỏe mạnh trong năm 2019.

Năm 2018, chúng ta có thể thấy hàng loạt sao lớn nhỏ diện trang phục xuyên thấu lên thảm đỏ. Nhưng cơn sốt đó đã nguội dần, nhường chỗ cho các kiểu váy cắt xẻ tinh tế hơn. Có vẻ như Laverne Cox đang cố giữ cho xu hướng thời trang ‘khoe thân’ sống sót khỏe mạnh trong năm 2019.

Laverne mặc chiếc váy cực độc đáo của Hakan Akkaya đến tham dự buổi ra mắt phim ‘Những thiên thần của Charlie’ tại Los Angeles, California. Chiếc váy có thiết kế dài tay, cổ cao, chiều dài thướt tha quét đất, nhưng thật thần kì là chẳng che được gì cho người mặc vì chất liệu ren xuyên thấu.

Tuy vậy, Hakan Akkaya đã khéo léo dùng chất liệu nhung và sequin để ‘giấu’ bớt những điểm nhạy cảm trên người Laverne.

Ngoài chiếc váy gây ‘rớt hàm, Laverne giữ cho phần còn lại của sự xuất hiện trông đơn giản. Cô để tóc vàng, búi thấp. Trang điểm lớp nền căng bóng, mắt khói và son màu trung tính. Nữ diễn viên cũng mang một đôi giày cao gót PVC trong suốt để hợp với chiếc váy ren.

Không chỉ Laverne, dàn mỹ nhân tham gia thảm đỏ đều chọn trang phục gợi cảm để phù hợp với tinh thần ‘Những thiên thần của Charlie’. Kristen Stewart mặc váy Kevin Germanier lấp lánh với hai đường cắt ngang eo.

Nhà thiết kế tiết lộ trên Instagram rằng, từng viên pha lê trên váy của Kristen đều được gắn bằng tay. Và chúng là pha lê Swarovski được tái chế, thể hiện sự ủng hộ với các chiến dịch bảo vệ môi trường. Elizabeth Banks mặc trang phục được thiết kế bởi David Koma.

Chiếc váy của cô có những đường cắt xẻ ‘mạnh tay’ khoe trọn vòng một và vòng hai săn chắc. Ella Balinska mặc chiếc váy hở vai chỉ lo tuột nhưng không bao giờ tuột của nhà mốt Vera Wang.

‘Những thiên thần của Charlie’ dự kiến sẽ được phát hành vào ngày 15 tháng 11 năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất