Thời trang

Khóa sổ 2019 với 18 trang phục hở bạo đến chóng mặt của sao Hollywood

Minh Minh
Chia sẻ

Từ thảm đỏ đến tuần lễ thời trang New York, những ngôi sao như Kim Kardashian West và Heidi Klum luôn nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ và truyền thông. Chúng ta đang đếm ngược từng ngày kết thúc năm 2019, đã đến lúc điểm danh lại những mẫu váy cắt xẻ gây ‘hốt hoảng’ nhất từ đầu năm nay.

Trong suốt năm 2019, rất nhiều người nổi tiếng đã mặc những trang phục cắt xẻ táo bạo, vừa gây ‘nóng mắt’ vừa là ‘công thần’ tạo ra xu hướng mới. Từ những lần xuất hiện trên thảm đỏ đến tuần lễ thời trang New York, những ngôi sao như Kim Kardashian West và Heidi Klum luôn nhận được sự chú ý lớn từ người hâm mộ và truyền thông. Chúng ta đang đếm ngược từng ngày kết thúc năm 2019, đã đến lúc điểm danh lại những mẫu váy cắt xẻ gây ‘hốt hoảng’ nhất từ đầu năm nay.

1. Heidi Klum mở hàng tháng một với chiếc váy xẻ trên xẻ dưới trong bữa tiệc Amazon Golden Globes. Siêu mẫu chọn màu váy xanh ngọc dịu mắt và trang sức bạc tinh tế để cân bằng lại màn khoe da thịt táo bạo.

2. Váy dài quá đầu gối, áo khoác dài ngang bắp chân, nhưng thân trên của Bella Thorne chỉ được che chắn bằng hai dải lụa đen mong manh.

3. Bộ váy đen có đường cắt khéo léo trên ngực của Kim Kardashian West được thiết kế bởi nhà mốt Versace. Tuy chiếc váy này được xếp hàng ‘nhu mì’ so với tủ đồ của Kim, cô vẫn là nhân vật được nhắc đến nhiều nhất trong buổi dạ tiệc amfAR ở Manhattan.

4. Chiếc váy tím huyền thoại của Toni Braxton được thiết kế bởi Elie Madi của hãng Yas Couture. Những đường kẻ sọc được tính toán cực kỳ cẩn thận để khớp 100% với hình thể Toni.

5. Paris Hilton khuấy động phong cách tương tự tại buổi trình diễn thời trang của Philipp Plein vào ngày 11 tháng 2.

6. Cũng trong tháng 2, Kendall Jenner tự tin mang xu hướng ‘không mặc quần’ đến Vanity Fair Oscar Party. Nhà thiết kế Couture - Rami Kadi là tác giả của chiếc váy đen hai mảnh độc đáo.

7. Vào tháng 5, Hailey Bieber mang xu hướng khoe lưng nổi tiếng của thập niên 90 đến thảm đỏ Met Gala 2019. Chiếc váy màu hồng baby của cô được thiết kế bởi Alexander Wang.

8. Chiếc váy gần như khoe toàn bộ thân trên của Emily Ratajkowski nhận được sự chú ý lớn tại Met Gala 2019.

9. Người mẫu Izabel Goulart - cựu thiên thần Victoria's Secret tham dự liên hoan phim Cannes vào trong một chiếc váy đen với những đường cắt sắc sảo.

10. Bộ váy lấy cảm hứng từ vân gỗ và chiếc mũ đặc biệt đã giúp Lizzo trở thành một trong những nghệ sĩ mặc đẹp nhất BET Awards 2019.

11. Khác hẳn với hình tượng hiền lành trong phim, Zendaya chọn một chiếc váy hở lưng cho buổi ra mắt của ‘Spider-Man: Far From Home’.

12. Chiếc váy của Jackie Cruz mang đến cho khán giả cảm xúc ‘phần trên mất hồn, phần dưới hết hồn’.

13. Bộ váy của Normani phủ đầy ngọc cầu vồng từ trên xuống dưới. Chiếc váy đã làm tròn nhiệm vụ khoe thân hình nóng bỏng của Normani. Nhưng đường cắt chéo ở hông không bùng nổ thành trend lớn trong năm 2019.

14. Khi mới nhìn thấy Ashley Graham tại thảm đỏ show thời trang Savage X Fenty, nhiều người chê trách trang phục của cô như đồ bơi phủ thêm lớp voan mỏng. Thế nhưng bạn có biết rằng Ashley đang mang bầu nhưng vẫn muốn ăn mặc quyến rũ vì muốn truyền tải sự tự tin cho tất cả các mẹ bầu khác?

15. Show thời trang Savage X Fenty tiếp tục đón chào một vị khách ‘quái chiêu’ nữa - Saweetie. Người mặc bình tĩnh nhưng người xem thì toát mồ hôi không biết những sợi dây kia khi nào thì đứt?

16. Jennifer Lopez đưa thế giới trở lại đầu những năm 2000 khi kết thúc show Versace trong chiếc váy xanh huyền thoại.

17. Lớp trang điểm lờ đờ thiếu sức sống nhưng Indya Moore lại gây ấn tượng tại Emmys 2019 nhờ chiếc váy xẻ lên tận hông.

18. Chiếc váy mặc cũng như không của Laverne Cox được thiết kế bởi Hakan Akkaya. Cô nàng gần như đã chiếm trọn spotlight của dàn nữ chính trong ngày công chiếu ‘Những thiên thần của Charlie’.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất