Thời trang

Jimin (AOA) lại càng ngày càng tong teo như que củi khiến ai nhìn vào cũng phát hoảng

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Sau 3 tháng, nàng trưởng nhóm AOA lại tiếp tục khiến mọi người lo lắng và phát hoảng cho thân hình gầy tong, hốc hác chỉ còn da bọc xương của cô nàng.

Đầu tháng 2/2019 nàng trưởng nhóm đầy cá tính của AOA - Jimin đã khiến người hâm mộ cũng như cư dân mạng của mình một phen 'hoảng sợ' khi đăng tải những bức ảnh 'hậu giảm cân' của mình lên instagram cá nhân.

Trong các bức ảnh Jimin đăng tải, mọi người đều hốt hoảng vì thân hình tong teo quá độ, mặt mũi hốc hác dù cho đã đánh rất nhiều phấn nhưng vẫn không thể vớt vát được miếng nhan sắc nào

Thế nhưng đáp lại những thắc mắc và câu hỏi của người hâm mộ thì công ty chủ quản của cô chỉ trả lời rằng sức khỏe cô vẫn ổn định và khỏe mạnh.

Dù phía công ty chủ quản của Jimin đã đưa ra phản hồi tuy nhiên cũng không thể làm cư dân mạng ngừng quan tâm và đặt dấu chấm hỏi cho tình trạng sức khỏe đáng báo động của cô nàng

Sau 3 tháng tưởng chừng 'ổn thõa' thì mới đây Jimin lại tiếp tục gây chú ý khi đăng tải những hình ảnh mới đây của cô trong chuyến du lịch ở London, và mọi người tiếp tục được một phen lo lắng khi ngoại hình của cô chẳng có gì khá hơn, vẫn tong teo, gầy gò và hốc hác thậm chí có phần hơn lúc trước.

Không còn hình ảnh đầy đặn ngày nào, trưởng nhóm AOA giờ đây chỉ còn gương mặt hốc hác, đôi chân khẳng khiu, thân hình da bọc xương.

Trước thân hình da bọc xương của Jimin, người ta đã tự hỏi phải chăng cô đã mắc phải chứng biếng ăn

Gương mặt đã nhỏ nay còn hốc hác, làn da thì tái nhợt, khiến ai nhìn vào cũng thấy thương và xót cho Jimin

Nhìn thân hình mỏng như tờ giấy của Jimin

Các fan và cư dân mạng chỉ biết kêu gọi cô nàng tích cực ăn uống, tẩm bổ để tăng cân trở lại

Hiện vẫn chưa rõ nguyên do vì sao Jimin lại đột ngột sút cân như thế này trong khi lịch trình của cô cũng như các thành viên trong nhóm cũng không có nhiều bận rộn

Lo lắng của mọi người càng dâng cao khi đồng nghiệp cùng công ty của Jimin - nữ diễn viên hài Song Eun Yi còn comment trong bài viết của Jimin hỏi thăm: “Em có đang mệt lắm không??” thì cô nàng chỉ cười trừ đáp lại bằng icon “???”.

Tuy sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn nhưng trước đây Jimin vẫn luôn xinh đẹp, nóng bỏng gợi cảm và đầy sức sống như thế này.

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất