Thời trang

Hot girl 'Quỳnh búp bê' bỗng mập trông thấy khi mặc quần bó sát

Hồng Sen
Chia sẻ

Những thiết kế rườm rà, kém sang vô tình lại trở thành điểm trừ cho vẻ ngoài của sao Việt trong tuần vừa qua.

Bên cạnh những bộ váy áo lộng lẫy, xa hoa, nhiều sao Việt trong tuần qua cũng không tạo được ấn tượng với loạt váy áo thiếu chỉn chu hoặc cầu kỳ quá mức.

Mỹ nhân Quỳnh Kool - cô Đào trong phim “Quỳnh Búp Bê” là một trong những trường hợp vô cùng đáng tiếc, sở hữu vóc dáng hoàn hảo cùng gương mặt xinh xắn đúng kiểu “hoa hậu”, nhưng nữ diễn viên lại tự dìm chính mình trong bộ cánh hoàn toàn “chưa tới”. cá tính cũng không đúng mà thời thượng cũng hoàn toàn không phải.

Cách bỏ áo sơ-mi vạt trong vạt ngoài lạ mắt, áo khoác da mạnh mẽ… tuy nhiên nếu kiểu tóc và cách trang điểm của Quỳnh Kool - cô Đào trong “Quỳnh búp bê” được tính toán hoàn hảo, kỹ càng hơn thì chắc hẳn tổng thể sẽ đẹp đẽ hơn rất nhiều.

Xuống phố cùng cây đồ màu xanh cốm nổi bật vô cùng, Khánh My nhanh chóng thu hút mọi sự chú ý. Nhưng quả thật đáng tiếc cho cô nàng, hình thể ngọc ngà của chân dài chẳng thể được khoe ra hết với outfit này, ngược lại càng khiến cô trông béo và lùn đi rõ rệt.

Được biết, đây là một bộ cánh sử dụng trong phòng tập. Bức hình này với bối cảnh và cách chụp ngang đầu gối, trông Khánh My ổn hơn hẳn. Sau lần này, hi vọng cô nàng sẽ biết được, đôi lúc đẹp hay xấu còn tùy thuộc và vị trí pose dáng và người chụp có tâm hay không nữa.

Bộ cánh rộng rãi, thoải mái của nữ diễn viên Lê Phương không xấu, nhưng nó sẽ thích hợp khi đi dạo phố cùng bè bạn hơn là tham dự một tiệc cưới sang trọng.

Bộ cánh rườm rà cùng chiếc vương miện tuy rất to và nổi bật nhưng rườm rà hết mức của á hậu Ngọc Quỳnh khó có thể xem là một tổng thể đẹp.

Diễn viên Diễm Hằng (Nhật ký Vàng Anh) lại tự dìm mình với cả cây đen layer phát ngốt, giấu hết đi mọi đường cong.

Cả cây đồ trắng toát, lùng bùng với loạt items không liên quan đến nhau chẳng hề khiến Lý Phương Châu trở nên đẹp mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất