Thời trang

Hoàng Oanh thay 'tù tì' mấy bộ váy mỏng như sương, khoe đường cong gợi cảm như sóng lượn

Ninh Kiều
Chia sẻ

Thay "tù tì" 3 bộ váy ôm sát mỏng như sương, á hậu Hoàng Oanh xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ khi đảm nhận vai trò MC tại nước bạn.

Tham dự một sự kiện ngoại giao được tổ chức tại Hàn Quốc trong vai trò MC, á hậu Hoàng Oanh đã thu hút ống kính truyền thông với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung và nụ cười tươi tắn. Theo đó, vì sự kiện sẽ chia thành 3 phần gồm thảm đỏ, chương trình chính và tiệc tối nên nữ diễn viên đã chuẩn bị 3 “bộ cánh” để phù hợp với nội dung xuyên suốt.

Với trang phục của NTK Lý Quý Khánh và stylist Kye Nguyễn, Hoàng Oanh khoe khéo được thân hình mảnh mai cùng chiều cao lý tưởng, nổi bật giữa dàn nghệ sĩ xuất hiện tại sự kiện.

Dù là ở bất cứ đâu, nàng á hậu cũng không khiến người hâm mộ thất vọng khi luôn xuất hiện với vẻ ngoài chỉn chu và rạng rỡ nhất. Có lẽ đó cũng là một trong những lý do thời gian gần đây cô liên tục nhận được lời mời công tác ở nước ngoài.

Bộ cánh thứ 2 mà người đẹp chọn là một sáng tạo có phần tay bồng, chất liệu voan mỏng manh và đính kết dày đặc, tạo nên sự nữ tính kết hợp nét tinh tế, quyến rũ.

Thiết kế có phần lưng khoét sâu, lộ rõ tấm lưng ong cùng khoe khéo đường cong như sóng lượn.

Trong suốt chương trình, Hoàng Oanh làm việc cùng MC Han Young của Hàn Quốc, nữ diễn viên chia sẻ tuy đã bước sang tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn rất xinh đẹp cũng như phối hợp vô cùng ăn ý với Hoàng Oanh.

Tham gia chương trình và đảm nhận việc dẫn bằng tiếng Việt nhưng Hoàng Oanh vẫn “ghi điểm” ở phần giới thiệu bản thân và phát biểu “Tôi yêu Hàn Quốc” bằng tiếng Hàn, gây thích thú cho những quan khách có mặt. Tuy đây chỉ là một hành động đơn giản nhưng cũng đủ thể hiện sự chỉn chu trong việc chuẩn bị cũng như thiện chí của nữ diễn viên “Ước hẹn mùa thu” trong việc tôn trọng mối quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và nước bạn, giúp hình ảnh nghệ sĩ Việt thêm đẹp trong mắt khán giả quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất