Thời trang

Hoàng Hải Thu lăng xê mốt thắt lưng to bản cực hot

Cát Cát
Chia sẻ

Hoàng Hải Thu hút mọi ánh nhìn tại sự kiện nhờ vẻ đẹp quyến rũ và sang chảnh.

“Người đẹp tài năng” của Hoa hậu Việt Nam - Hoàng Hải Thu xuất hiện cùng phụ kiện hàng hiệu tiền tỷ, chào mừng Quốc tế phụ nữ 8/3. Cô hút mọi ánh nhìn tại sự kiện nhờ vẻ đẹp quyến rũ và sang chảnh. Người đẹp chọn chiếc đầm xanh màu biển xanh thẳm độc đáo lạ mắt.

Cô mix với thắt lưng Fendi to bản cá tính làm nổi bật set đồ xa xỉ. Diện thắt lưng bản lớn sẽ có rất nhiều ưu thế, bên cạnh việc tôn thêm vòng eo nhỏ, tạo đường cong cho cơ thể, những mẫu thắt lưng này còn tạo điểm nhấn, giúp bộ trang phục trở nên đẹp, ấn tượng hơn.

Hoàng Hải Thu lựa chọn cách trang điểm và kiểu tóc mới khiến diện mạo của cô trở nên cá tính, khác lạ

Nhắc tới những cô gái “dốc cạn thanh xuân” vào các cuộc thi nhan sắc, không thể không kể đến Phạm Hương (thi 7 cuộc thi trong 5 năm), Nguyễn Thị Loan (tham dự 6 cuộc thi trong 7 năm), H’ăng Niê (tham gia 7 cuộc thi trong 6 năm).

Nhưng người đẹp Hoàng Hải Thu chính thức “phá kỷ lục” của các đàn chị khi tham dự tới 7 cuộc thi nhan sắc chỉ trong vỏn vẹn gần 2 năm. Sau khi đạt thành tích cao nhất là người đẹp tài năng ở Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô đã chuyển sang hướng xây dựng sự nghiệp và lấn sân vào showbiz cũng như thời trang. Hoàng Hải Thu tham gia trình diễn thời trang và đóng phim.

Đồng hồ Graff trắng 60.000$ ( 1 tỷ 380 triệu đồng )

Bộ vòng Bvlgari đính kim cương 30.000$ (690 triệu đồng)

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin mới nhất