Thời trang

Mặc váy độc lạ chưa từng thấy ở Vbiz, Đỗ Mỹ Linh ngự ngay top đầu BXH sao đẹp tuần

Ninh Kiều
Chia sẻ

Hóa thân thành nàng hồng hạc kiêu kỳ, Đỗ Mỹ Linh nhanh chóng trở thành mỹ nhân ăn diện đẹp nhất tuần qua.

Giữa thời gian dịch bệnh này, nhiều sự kiện đã bị hoãn lại, kéo theo đó công chúng không còn được ngắm nhìn những bộ cánh quyến rũ, cá tính của các nghệ sĩ trên thảm đỏ. Dù vậy, nhiều người đẹp vẫn cho ra những bộ ảnh đẹp mắt, làm mãn nhãn công chúng.

Tuần này, Đỗ Mỹ Linh ghi danh top đầu sao đẹp với bộ cánh nữ tính, lấy ý tưởng chim hồng hạc từ NTK Lê Thanh Hòa. Chiếc váy được đính xếp lông vũ tỉ mỉ và độc lạ. Đây là lần đầu Đỗ Mỹ Linh mặc kiểu đầm này. Chưa có người đẹp nào nhá hàng chiếc váy thú vị này trên thảm đỏ showbiz Việt. Trang phục đáp ứng đủ cả yếu tố duyên dáng, nổi bật nhưng vẫn cực kỳ lạ mắt, khiến bao người mê mẩn ngắm nhìn.

Với tông màu hồng ngọt ngào, chiếc váy nhanh chóng biến Đỗ Mỹ Linh trở thành nàng hồng hạc kiêu kỳ, quyến rũ.

Phom dáng đơn giản nhưng khoe được đôi chân dài tít tắp là lý do cho sự lựa chọn trang phục của người đẹp.

Hoa hậu Hương Giang lại nhanh chóng ghi điểm bởi việc bắt nhịp xu hướng thời trang và tình hình cộm cán trong xã hội - dịch cúm Corona.

Người đẹp khéo léo chọn khẩu trang tông màu nâu đất, cùng sắc độ với trang phục, tạo thành tổng thể phù hợp.

Jazell Barbie Royale - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2019 hóa thân thành đóa hồng vàng rực rỡ khi sải những bước final walk trong chiếc váy dài tận 4 mét, cực kỳ nổi bật.

Từng vướng vào nhiều lời chê trách bởi gu ăn mặc, nhưng hình ảnh này của cô đã thay đổi tất cả.

Lương Thùy Linh mang đến vẻ thanh nhã, tươi tắn trong mẫu đầm cúp ngực, có phần xếp nếp ngay eo tạo thành điểm nhấn.

Cùng sử dụng tông màu trắng, nhưng mẫu đầm đính nơ và chiếc túi Dior của Tường San đã khiến cô khác biệt, thời thượng hơn hẳn.

Chiếc váy ánh bạc tựa như bầu trời đầy sao của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế - Miss Mexico cũng là một trong những trang phục đẹp nhất tuần qua.

Phom dáng đơn giản, tông màu đỏ rực rỡ, mẫu đầm dạ hội của Hoài Sa tôn triệt để đường cong quyến rũ, phô diễn hết nhan sắc người đẹp.

“Tiểu tam” Lương Thanh đẹp tao nhã, thanh tân trong chiếc váy tay bồng, in ấn họa tiết hoa cực kỳ hút mắt.

Khoảnh khắc Meghan Markle mặc kiểu váy xanh biển của NTK Victoria Beckham cùng chồng dạo bước dưới mưa đã trở thành kinh điển, và lẽ dĩ nhiên, bộ cánh này đã trở thành một trong những trang phục đẹp nhất tuần qua.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất