Thời trang

H'Hen Niê bỗng mập lên trông thấy dù mặc đồ chuẩn trend, lý do là…

Hồng Sen
Chia sẻ

Diện bộ vest nhung kín cổng cao tường cùng mái tóc mới cắt tỉa, H'Hen Niê bị nhiều người nhận xét là có phần không hợp với vóc dáng và làm người đẹp trông tròn trịa thấy rõ.

Là một trong những người đẹp luôn có sự chuẩn bị chỉn chu về trang phục mỗi khi xuất hiện trước công chúng. H'Hen Niê dường như luôn là cái tên quen thuộc trong danh sách sao đẹp. Làn da nâu khỏe khoắn không hề là trở ngại cho nàng trong công cuộc ăn mặc, đặc biệt là những gam màu sáng, trái lại nó còn là nét đẹp riêng, là điểm khác của nàng hậu so với những mỹ nhân khác.

Ấy vậy, xuất hiện trong một sự kiện mới đây, diện bộ cánh thời thượng, trendy… nhưng sao H'Hen Niê lại có phần tròn trịa hơn hẳn, mái tóc mới cắt tỉa cũng khiến người đẹp bị mất điểm trong lòng khán giả.

Chọn cho mình cả cây vest tông xanh rực rỡ, H'Hen Niê ngay lập tức khiến khán giả không khỏi rời mắt với sự xuất hiện của mình.

Tông màu trang phục rất bắt mắt, chất liệu cực kỳ trendy nhưng cò lẽ do chất liệu nhung tuyết bắt sáng và phom dáng ôm sát, kín cổng cao tường… nên nàng hậu trông có vẻ… “tròn trịa” hơn bình thường không?

Tuy nhiên, không ai có thể phủ nhận, trang phục lần này người đẹp mặc là vô cùng sang trọng, thời thượng.

Cô nàng phối cùng hoa tai dáng tròn nhằm tạo nên tổng thể phù hợp.

Cuối cùng, không biết do trang phục hay do quả thật H'Hen Niê có lên cân tí chút, nhưng nhìn hình ảnh đó của Hen, khán giả lại nhớ đến những khoảnh khắc người đẹp khoe dáng ngọc, hình thể săn chắc không mỡ thừa trong loạt ảnh áo tắm.

Nếu có ai bảo da nâu thì không nên diện màu nổi, điều đó chắc chắn không đúng với H'Hen Niê.

Cô nàng được biết đến với hình ảnh khỏe khoắn, căng tràn.

Mỗi lần nhìn thấy người đẹp, công chúng đều nhanh chóng cảm nhận được một nguồn năng lượng tích cực tỏa ra từ phía cô.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất