Thời trang

Hậu chung kết Mister Supranational, Mạnh Khang tiếc nuối trang phục dân tộc bị mất do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế

Khôi Ngô
Chia sẻ

Nếu được diện bộ trang phục dân tộc mà Hoa hậu Ngọc Hân thực hiện, chắc rằng Mạnh Khang sẽ còn đạt được thành tích cao hơn nữa tại Mister Supranational.

Tối 7/12, đêm chung kết Nam vương Siêu quốc gia 2019 đã diễn ra, sau hành trình dài, sự cố gắng và nỗ lực, cuối cùng, Mạnh Khang đã dừng chân ở vị trí top 20 Nam vương Siêu quốc gia 2019.

Tuy không phải thành tích cao nhất, nhưng cũng là kết quả rất đáng ghi nhận với anh chàng biên tập viên, so gặp sự cố thất lạc trang phục tại sân bay, nên hiển nhiên, Mạnh Khanh không thể xuất hiện nổi bật hay ghi điểm ở các hoạt động khác trong cuộc thi. Tuy nhiên, anh chàng đã vì màu cờ sắc áo, cố gắng thật tốt cho 2 tiếng Việt Nam. Mới đây, Mạnh Khang vừa hé lộ bộ trang phục dân tộc của mình do Hoa hậu Ngọc Hân thiết kế. Nếu không phải vì chút trục trặc, ắt hẳn bộ cánh này sẽ giúp đại diện Việt tỏa sáng hơn!

Bật mí về thiết kế trang phục dân tộc, Mạnh Khang cho hay anh tự lên ý tưởng và được Hoa hậu Ngọc Hân tư vấn, thiết kế. Đó là bộ áo dài gồm hai lớp.

Tất cả họa tiết, lối trang trí đều được Ngọc Hân chăm chút, đính kết bằng tay tỉ mỉ.

Áo bên ngoài tượng trưng cho một Việt Nam giàu văn hoá, truyền thống với hình ảnh người Việt xưa vất cả canh tác nông nghiệp trên những thửa ruộng bậc thang nhưng đồng thời cũng không thiếu sự bay bổng, thể hiện qua chuỗi nét chạm trổ chim lạc bay trên trống đồng Đông Sơn - tượng trưng cho nét tinh hoa thuở trước.

Còn lớp áo trong thể hiện sự sáng tạo, hiện đại với hình ảnh Việt Nam ở thời kỳ đổi mới. Chi tiết Việt Nam đang chuyển mình thành một đất nước công nghệ, hoà mình vào nhịp sống 4.0 hiện đại. Những thửa ruộng bậc thang giờ đã chuyển mình thành những building chọc trời, mà toà nhà Landmark 81 - cao thứ 14 thế giới và cao nhất Đông Nam Á được xem như biểu tượng của sự phồn vinh. Và con chim lạc nay đã “tiến hoá” thành Flappy Bird, sải cánh đưa tên tuổi Việt Nam ra khắp thế giới.

Mạnh Khang bộc bạch tuy bộ trang phục bị mất nhưng anh muốn tiết lộ một chút về nó để mọi người có thể cảm nhận được tâm huyết, phần ý nghĩa mà bản thân cùng đàn chị Ngọc Hân thực hiện trước cuộc thi.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin mới nhất