Thời trang

Hari Won: Cô nàng không tuổi của showbiz Việt

Chia sẻ

Nữ ca sĩ diễn viên chính là một trong những cái tên “hút fan” nhất năm vừa qua. Khi nói đến cô nàng, người hâm mộ sẽ nghĩ ngay đến vẻ ngoài xinh xắn, trẻ trung... không-biết-chán!

Từ phong cách thời trang tươi trẻ…

Có thể nói, cách mix match trang phục đã góp phần không hề nhỏ trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân gắn liền với biệt danh “cô nàng không tuổi” của Hari Won.

Nhìn vào những bộ cánh thời thượng khi cô tham gia các sự kiện, hoạt động hay cả street style hằng ngày, đều dễ dàng nhận thấy mỹ nhân không tuổi đã tự đặt mình ra khỏi mọi trào lưu sexy hay quyến rũ vẫn đang “nhan nhản” và “chung chung” ở thì hiện tại.

_G3A3099-01501

Hari luôn gắn liền với phong cách thời trang năng động, tươi trẻ!

1

Chỉ cần áo phông đơn giản “hờ hững” sơvin cùng soọc cao và cân bằng sự thanh lịch với giày cao gót mũi nhọn, cô nàng đã hoàn hảo từ A đên Z.

Hari chính là hiện thân thực thụ của trào lưu thời trang cô-gái-nhà-bên đầy thân thiện mà cũng không kém phần hút mắt. Chưa bao giờ cầu kì hay “lên gân” với những trang phục và phụ kiện kiểu cách, khi nhắc đến Hari, người ta nhắc đến những set đồ với các item tuy đơn giản nhưng lại được phối hợp một cách đầy khéo léo và tinh tế.

Trang phục thường ngày đơn giản nhưng đầy tinh tế của "mỹ nhân không tuổi".

Trang phục thường ngày đơn giản nhưng đầy tinh tế của “mỹ nhân không tuổi”.

hari-won-lap-ki-luc-sau-khi-dinh-scandal-tren-truyen-hinh

Sự sáng tạo với mốt “giấu quần” và ankle boot cá tính!

…đến cách trang điểm đầy rạng rỡ!

Bên cạnh trang phục thì thần thái trẻ trung của Hari Won đã trở thành một trong những điểm nổi bật giúp cô đốn tim các fan một cách tuyệt đối!

1x1_2052e7b1-ee34-4100-91d5-e510d84527b9

Khuôn diện nghịch ngợm và rạng rỡ thường trực của cô nàng

Điểm thu hút nhất trên khuôn diện nàng mỹ nhân không tuổi này, chính là đôi môi với các tông màu tự nhiên kèm theo nụ cười tươi tắn thường trực. Hari luôn ưu ái chọn sắc hồng cho những lần xuất hiện của mình. Bên cạnh gam hồng đào quen thuộc, cô nàng còn không ngại thử các sắc hồng đặc biệt khác như hồng fushia, hồng tím, hồng san hô,…

tieu-su-hari-won

Sắc hồng luôn là lựa chọn ưu tiên!

hau-truong-clip-moi-nhat-cua-hari-won5

Vẫn rất đáng yêu với sắc hồng đào nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, Hari còn tập trung sự chú ý vào đôi mắt to tròn đáng yêu. Với đường kẻ đuôi mắt mảnh và viền mi mắt dưới bằng nhũ bạc hoặc hồng da, thật khó tin khi nói cô nàng đã bước qua tuổi 30.

1IMG_2659

Đôi mắt to tròn cùng lối trang điểm nhẹ nhàng của người đẹp.

Chia sẻ
Tin mới nhất