Thời trang

Giải mã 4 yếu tố tạo nên dấu ấn style riêng của Hà Hồ

Chia sẻ

Cũng như bao chị em phụ nữ khác, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà cũng có những món đồ ưa thích và luôn mang theo trong mỗi lần xuất hiện, vô tình tạo nên công thức thời trang của riêng mình.

 

Dù xuất hiện trên đường phố, sự kiện thảm đỏ hay event, nữ hoàng giải trí Hồ Ngọc Hà luôn thu hút mọi ánh nhìn với phong cách thời trang đặc trưng, những món phụ kiện mới nhất đang gây bão trong cộng đồng fashionista và cả thần thái rất riêng mang nét Tây phương. 

Cùng xem những món đồ và phụ kiện không thể thiếu làm nên dấu ấn phong cách thời trang của người đẹp họ Hồ:

Áo khoác măng tô

Hình ảnh thời trang thanh lịch luôn gắn liền trong phong cách Hà Hồ, gọn gàng và tinh tế khi xuống phố chọn những chiếc áo khoác măng tô dáng dài và quần Tây. Màu sắc của áo khoác, quần, áo sơmi bên trong và cả những món phụ kiện luôn được kết hợp một cách tinh tế và hài hòa.

haho2

 

haho1

 

haho3

Giày cao gót

Những đôi giày cao gót với model xịn nhất, đẹp nhất được người đẹp cập nhật rất nhanh tay. Hà thường chọn kiểu giày cao gót hơi hướng cổ điển nhưng vẫn rất thời trang vì những đôi gót hoa này dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu trang phục khác nhau. Và gam màu trung tính vẫn luôn là lựa yêu thích của cô.

haho4

haho6

Kính râm to bản

Kính râm to bản là món phụ kiện sành điệu và thời thượng luôn xuất hiện cùng Hà Hồ ở sân bay cho mỗi chuyến lưu diễn dài hạn. Cặp kính đen to bản giúp cô làm tăng thêm phần cá tính và cũng dễ dàng che đi vẻ mệt mỏi về thần sắc cho những chuyến đi công tác xa.

haho7

haho8

haho9

Son đỏ quyến rũ

Tuy hợp với rất nhiều màu son nhưng Hồ Ngọc Hà lại đặc biệt ưa thích son đỏ và tô son đỏ khá thường xuyên. Làn môi đỏ quyến rũ, phóng khoáng, sexy kết hợp với khuôn miệng cười rất sang và tươi tắn của nàng mỹ nhân này hẳn là một tuyệt chiêu làm đẹp của rất nhiều cô gái.

haho10

haho13

haho14

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất