Thời trang

Fan 'phát cuồng' khi Khánh Linh để lộ cách 'hack độ sang giàu' với món đồ giá rẻ

Hồng Sen
Chia sẻ

Thay vì sắm sửa va-li đắt giá, Khánh Linh The Face lại sử dụng miếng dán sticker thương hiệu để tăng điểm thời thượng cho bản thân.

Là một trong những người đẹp được khán giả yêu thích bởi phong cách ăn mặc thời thượng, xu hướng và luôn đón đầu phong cách, có thể nhận định Khánh Linh The Face là một trong những fashion ikon của showbiz Việt.

Tuy là mỹ nhân gắn liền mình với loạt hàng hiệu đắt giá, nhưng có lúc Khánh Linh The Face cũng chọn cho mình loạt sản phẩm “thường thường bậc trung”. Thậm chí mới đây, người đẹp còn khiến fan thích thú với chiêu thức mới, khiến mình “tưởng không sang” nhưng lại “sang không tưởng”.

Nhìn vào bức ảnh mới của Khánh Linh, ai ai cũng tưởng người đẹp đang pose dáng sang chảnh cùng bộ cánh thời trang và loạt va-li thuộc thương hiệu street wear Supreme danh tiếng.

Nhưng hóa ra, thay vì chi tiền cho loạt va-li “xịn sò”, cô nàng lại sử dụng cách thức dùng sticker dán tên thương hiệu. Đây quả là “chiêu bài thông minh” khi khiến bản thân trở nên sang chảnh nhưng chẳng hề tốn kém chút nào.

Phía dưới tấm hình, cô nàng chẳng ngần ngại chia sẻ với mọi người rằng đây là những sticker được Khánh Linh mua tại store trong chuyến đi Paris vừa qua.

Giá của loạt sticker “phù phép” này cũng chẳng hề đắt đỏ, sản phẩm đang được rao bán trên mạng với giá chỉ tầm 75$ - 1,650 triệu đồng cho một bộ 42 miếng.

Supreme cực kỳ nổi tiếng trong địa hạt street weat, trước đây, thương hiệu này cũng từng khiến khán giả mê mải khi tung ra thị trường loạt va-li mang hơi hướng thể thao, mạnh mẽ.

Đây là dòng sản phẩm kết hợp với nhãn hiệu RIMOWA và có số lượng cực kỳ hạn chế và được bán với giá tầm 1600$ khoảng hơn 35 triệu đồng. Chiếc va-li này ngay lập tức tạo thành cơn sốt khi chỉ trong vài giây đã bán hết trên toàn mặt trận.

Cực kỳ khó kiếm và giá thành đắt đỏ, nên Supreme đã nhanh chóng nắm bắt tâm lý người dùng, tạo nên loạt sticker mà bạn có thể dùng để tăng độ thời thượng cho bất kì item nào.

Vậy liệu tín đồ thời trang sẽ chọn gì? Một chiếc va-li có giá hơn 35 triệu đồng hay những miếng dán sticker chỉ tầm hơn 1,650 triệu đồng?

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất