Thời trang

Có ai biết Diệu Nhi body 6 múi thì sẽ 'khủng' như thế nào không?

Hà Đan
Chia sẻ

Hình ảnh mới nhất của Diệu Nhi khiến nhiều người phải phì cười.

Là một trong những “thánh lầy” của showbiz Việt, mỗi lần Diệu Nhi xuất hiện ở đâu thì nơi đấy sẽ có tiếng cười xuất hiện.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Diệu Nhi quyết định “khoe thành quả” luyện tập thể dục của mình. Chả là thời gian vừa qua Diệu Nhi quyết định “phục thù” cố gắng luyện tập để có body 6 múi chuẩn xác. Thế nhưng có vẻ công cuộc giảm cân vô cùng gian nan.

Và bức ảnh Diệu Nhi body 6 múi đã ngay lập tức xuất hiện khiến nhiều người ngạc nhiên. Thế nhưng, người hâm mộ ngay lập tức phát hiện đó chỉ là sản phẩm của chỉnh sửa.

Diệu Nhi với body cuồn cuộn, vòng 1 siêu khủng, cơ bụng 6 múi khiến ai nấy đều phì cười. Cô nàng còn hài hước “Mình nói mình chăm tập thể thao nên body mới đẹp, mà mọi người không tin. Bây giờ post hình chụp ở phòng gym lun nè, mọi người sẽ tin thôi. Sở dĩ mình ít mặc đồ khoe cơ thể vì mình sợ mọi người sẽ tuỉ thân khi thấy body mình quá ngon lành đó, 1 năm khoe 2 tấm sơ sơ dị thôi nghe”.

Khi bị chỉ ra đích thị đây là “ảnh ghép” thì nữ diễn viên Vu quy đại náo phân trần “Từ lúc lọt lòng đến nay thì bé không biết ghép ảnh là gì”. Bức ảnh này cũng được khán giả phát hiện chính là bức ảnh trước đó cô nàng chụp lại trong phòng tập gym đồng thời gửi lời cảm ơn cô bạn đồng nghiệp Sĩ Thanh khi đã tặng trang phục thể dục cho mình.

Ngày hôm qua, Diệu Nhi cũng khiến nhiều người phì cười khi nâng tầm trình độ ghép ảnh của bản thân. Một body vô cùng gợi cảm được Diệu Nhi tinh tế ghép vào khuôn mặt mình với lời nhắn “Chăm chỉ ăn kiêng và tập luyện bây lâu nay cũng đã có kết quả rồi. Bộ hình chỉ 1 tấm, tôn lên body gợi cảm và tự nhiên nhất của Nhi”.

Chia sẻ

Bài viết

Hà Đan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất