Thời trang

Đây là điều vô cùng shock, các hoa hậu, á hậu Việt làm sau khi vừa kết thúc nhiệm kỳ

Hồng Sen
Chia sẻ

Sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nhiều hoa hậu, á hậu Việt đã xoay chuyển phong cách hình tượng mình theo lối gợi cảm, khiến khán giả bất ngờ.

Từ hình tượng trong trẻo, nhẹ nhàng và thậm chí đôi lúc có phần an toàn đến nhàm chán, sau khi kết thúc nhiệm kỳ, nhiều hoa hậu, á hậu Việt dưới đây có khuynh hướng biến đổi hình ảnh, khiến mình trở nên gợi cảm, cá tính hơn.

Á hậu Thùy Dung và hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chính là minh chứng rõ nét. Nếu nàng á hậu ngày còn đương nhiệm là người nói không với mạng xã hội còn chân dài hoa hậu thường đóng khung mình cùng vẻ đẹp nền nã, nhẹ nhàng thì từ khi thuyên chuyển nhiệm kỳ, cả hai đã có sự thay đổi đáng kể.

Á hậu Thùy Dung

Thời còn đương nhiệm, chân dài là người khá kín tiếng và nói không với mạng xã hội. Khi tham dự sự kiện, người đẹp cũng chọn cho mình các bộ cánh an toàn, nền nã.

Thế nhưng sau đó, người đẹp đã bắt đầu cởi mở hơn với thế giới công nghệ, thậm chí nhiều lần đăng tải những bức ảnh diện áo tắm gợi cảm lên trang cá nhân.

Nhiều fan nhan sắc nhận xét rằng, so với thời còn đương nhiệm, hình ảnh bây giờ của á hậu Thùy Dung trông đẹp và khỏe khoắn, sang trọng hơn hẳn.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Khi còn mấy ngày là kết thúc nhiệm kỳ, Đỗ Mỹ Linh đã mạnh dạn cắt phăng mái tóc dài, biến hình bản thân trở nên cá tính hơn thấy rõ.

Không còn hiền lành, nhạt nhòa, chân dài đã thử sức mình trong nhiều hình tượng mới mẻ dù đôi lúc có thất bại… nhưng cũng là điểm cộng cho việc dám đổi mới, bứt phá.

Cùng theo đó, Đỗ Mỹ Linh thường xuyên đăng tải những bộ ảnh gợi cảm lên trang cá nhân, khiến các fan thả tim chẳng ngừng.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất