Thời trang

Dara lẻ bóng, Paris Hilton bất ngờ xuất hiện trở lại tại Milan Fashion Week 2017

Khang Phạm
Chia sẻ

Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2017 vừa diễn ra với sự xuất hiện của hàng loạt BST độc đáo. Bên cạnh đó sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng giúp nơi đây thêm nhộp nhịp và sôi động hơn hẳn.

Phong cách thời trang tại đây thật sự khác xa so với New York hay London. Đó là lý do vì sao Milan luôn nổi bật và trendy mỗi khi được giới mộ điệu nhắc đến. Nếu trang phục trên sàn diễn nhấn mạnh vào nét mới lạ, độc đáo thì những bộ ảnh streetstyle lại đề cao tinh thần, hơi thở của thời cuộc. Đến Milan, không khó để bạn có thể bắt gặp những fashionista dạo bước trong các bộ cánh nổi loạn nhưng vẫn tôn lên nét thời thượng, phá cách đậm chất Ý.

Milan chính là nơi để giới mộ điệu thỏa sức ăn diện bằng các trang phục cá tính, nổi loạn trên sàn diễn đường phố. Đối với giới trẻ, việc nhìn thấy những thần tượng K-pop xuất hiện trong các tuần lễ thời trang chính là điều mà họ mong chờ nhất. Bên cạnh việc cô nàng Dara lẻ bóng tại show diễn của nhà mốt Moschino thì người đẹp thị phi Paris Hilton mang đến màn quay trở lại vô cùng ấn tượng cùng nhà thiết kế Philipp Plein.

Cùng chiêm ngưỡng loạt bộ cánh ấn tượng cũng như cách phối kết của các sao nữ nhằm nổi bật trong những show diễn danh giá từ các nhà mốt.

_ag18359

Dara xuất hiện tại show diễn của nhà mốt Moschino với một set đồ không thể nào độc đáo hơn được. Sự mix-match vô cùng ấn tượng khiến cô nàng nổi bật trên hàng ghế đầu.

_pab0051

Mẫu trang phục nằm trong BST Resort 2017 của nhà mốt Moschino.

paris-hilton-3205-1474626332

Paris Hilton khiến mọi người vô cùng bất ngờ vì màn quay trở lại của mình. Cô được nhà thiết kế Philipp Plein “chọn mặt gửi vàng” khi trình diễn BST Xuân Hè 2017 của anh.

fergie-and-philipp-plein-6907-1474626333

Đến với show diễn này, nữ ca sĩ Fergie biến hóa hình ảnh trở nên năng động và trẻ trung hơn nhờ chiếc áo denim đính kết cùng đôi giày chiến binh tông xanh nhẹ nhàng, nữ tính.

_ag13694

Fashionista Olivia Parlemo xuất hiện tại show diễn Versace với bộ trang phục vô cùng thanh lịch và thời thượng. Chiếc chân váy da xẻ vạt bất đối xứng cùng mẫu áo len độc đáo chính là điểm nhấn ấn tượng trên hàng ghế khách mời trong show diễn lần này.

_ag15233

Ellie Goulding  nổi bật với trang phục tông đỏ ấn tượng cùng mẫu áo khoác kẻ ô vuông xuyên thấu trong một show diễn của nhà mốt Fendi tại tuần lễ thời trang Milan.

_ag15348

Anna Wintour dường như luôn xuất hiện tại tuần lễ thời trang mỗi năm và “bà trùm” cũng mang đến phong cách thanh lịch cùng những mẫu đầm dài cổ điển, sang trọng.

_ag17010

Dép tông mùa hè vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, bằng chứng đến từ việc các tín đồ thời trang hay blogger nổi tiếng đều lựa chọn chúng để xuất hiện tại các show diễn thời trang.

_ag17019

“Nàng chim công” Anna Dello Russo luôn làm các tín đồ choáng ngợp vì phong cách thời trang ấn tượng của mình. Đến với show diễn, cô nàng chọn trang phục đính sequin cùng sự phối hợp chiếc thắt lưng corset đan dây vô cùng thời thượng.

_ag18469

Siêu mẫu Liu Wen xuất hiện tại show diễn Moschino cùng bộ trang phục với kiểu dáng đơn giản, nhưng màu sắc và họa tiết mới chính là điểm nhấn ấn tượng trên tổng thể set đồ của cô.

gettyimages-609562122_master

Ciara mang đến bộ cánh được hòa phối một cách ngẫu hứng cùng hơi hướm những cô nàng du mục trên cánh đồng của mình.

gettyimages-609668196_master

Chắc hẳn rằng không một ai có thể “hot” hơn người đẹp này khi xuất hiện tại một show diễn danh giá tại tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Khang Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất