Thời trang

Chiều cao khiêm tốn, Seulgi (Red Velvet) vẫn có sự nghiệp người mẫu không thua gì các chân dài m8

Minh Minh
Chia sẻ

Thực ra Seulgi chỉ cao hơn mét 6, mỗi tội riêng phần chân thôi đã chiếm 2/ 3 cơ thể. Seulgi có gương mặt ấn tượng cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Nhìn vào sự nghiệp mẫu ảnh hoành tráng, không ai nghĩ Seulgi chỉ là một idol đá chéo sân sang làm người mẫu.

Vì các thành viên của Red Velvet quá nhỏ nhắn, đôi khi Seulgi giống như một cô nàng khổng lồ. Thực ra ‘bé gấu’ chỉ cao hơn mét 6, mỗi tội riêng phần chân thôi đã chiếm 2/ 3 cơ thể. Seulgi có gương mặt ấn tượng cùng tỷ lệ cơ thể hoàn hảo. Nhìn vào sự nghiệp mẫu ảnh hoành tráng, không ai nghĩ Seulgi chỉ là một idol đá chéo sân sang làm người mẫu.

1. Beauty+ (tháng 4/2019)

Sự xuất hiện mới lạ của Seulgi trên tạp chí Beauty+ làm fan mắt nổ mắt xịt. Cô nàng được ăn diện theo phong cách haute couture, lại được đánh má đỏ như búp bê Nhật, làm người xem như bị hút vào thế giới vô thực.

2. GQ Korea (tháng 10/2018)

Xinh đẹp, bí ẩn và quyến rũ là combo vừa chuẩn để miêu tả Seulgi trên tạp chí GQ Korea. Nữ idol chỉ mặc áo len mỏng cùng mái tóc xoăn sóng nhẹ cũng làm chao đảo mọi thước phim.

3. Hypebeast Korea (tháng 8/2018)

Hypebeast là tạp chí hiếm khi mời người mẫu nữ, nhưng Seulgi là một ngoại lệ. Sẵn tiện cô nàng đang làm người mẫu cho hãng giày Converse nên cũng đi mấy đôi lăng xê luôn thể.

4. The Celebrity (tháng 6/2017)

Nếu bạn tìm kiếm từ ‘lộng lẫy’ trên cổng thông tin Hàn Quốc, sê ri ảnh The Celebrity của Seulgi sẽ xuất hiện. Lần này, cô nàng lột xác với phong cách quý tộc pha chút lãng mạn đúng chuẩn Paris nước Pháp.

5. Singles (tháng 5/2017)

Được đánh giá là một trong các nghệ sỹ mang hình ảnh hiện đại và sang trọng, không có gì lạ khi ‘bé gấu’ nhà Red Velvet xuất hiện trên các trang báo Singles. Mặc dù những bức ảnh này được edit theo style đen trắng, người xem vẫn phải nín thở trước sự cuốn hút của Seulgi.

6. The Celebrity (ấn bản mùa đông năm 2017)

Lần này Seulgi lại thử sức với phong cách trang điểm táo bạo với môi ‘chết trôi Hàn Quốc’. Tông màu trang điểm ấm áp cùng những item chất liệu da lộn, nhung gấm đã hỗ trợ cho Seulgi all-kill trong tất cả các shoot hình.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất