Thời trang

Chia sẻ về những chiếc váy sến sẩm, lỗi mốt trong sự nghiệp, Diễm My 9X khiến khán giả bật khóc

Đậu Phộng
Chia sẻ

Mấy ai biết rằng, những chiếc váy sến sẩm, rườm rà, bị lọt vào danh sách sao xấu khi xưa của Diễm My 9X đều do chính tay mẹ cô cắt may từng chút một.

Là một trong những nữ diễn viên được đánh giá cao cả về nhan sắc lẫn thực lực, Diễm My 9X từng bước một đã xây dựng được vị trí của mình trong lòng khán giả. Nếu trước đây, hình ảnh người đẹp được gắn liền với nét đẹp mong manh, nhẹ nhàng thì giờ đã là sự đa dạng, chỉnh chu tuy không cầu kỳ nhưng luôn ghi dấu ấn tượng riêng.

Để xây dựng được hình ảnh này, trong quá khứ không ít lần cô nàng từng phải “ngụp lặn” với biết bao phong cách, vài lần bị lọt vào danh sách sao xấu vì những bộ cánh sến sẩm, mà nhiều trong đó được chính tay mẹ mình thực hiện. Qua 8 ngày để tang mẹ, Diễm My 9X đã có chia sẻ trên trang cá nhân khiến khán giả cảm động.

Chia sẻ về người mẹ của nữ diễn viên khiến dân tình cảm động.

Trong đó có phân đoạn viết về những bộ cánh ngày xưa khi mới bắt đầu sự nghiệp, Diễm My chưa có điều kiện sắm sửa trang phục, nên mẹ là người đã tự tay cắt may cho cô.

Các thiết kế này ở thời điểm đó bị chê là lỗi mốt, kém sang và khiến người mặc không toát lên sự sang trọng, thường xuyên khiến Diễm My lọt vào danh sách sao mặc xấu.

Đã có thời gian, cô nàng từng khiến mẹ mình buồn khi bảo bà “lỗi thời”. Nhưng giờ đây nghĩ lại những điều đó, Diễm My chỉ cảm thấy ăn năn.

Có thể từng khiến người đẹp “muối mặt” trong quá khứ, nhưng giờ đây, các bộ cánh này lại là cả gia tài với nữ diễn viên vì nó chứa đựng tình cảm to lớn mà mẹ đã dành cho mình.

Thời điểm này, cô nàng được biết đến là một mỹ nhân có thực lực, nhan sắc cùng gu thời trang ấn tượng.

Không cần cầu kỳ, lần nào xuất hiện, chân dài cũng gây được sự chú ý với khán giả.

Vẻ đẹp của My mang hơi hướng lai sắc sảo, cộng chút quyến rũ rất riêng.

Từ một cô gái trong sáng, hiền hòa nhưng nhạt nhòa đến với biểu tượng nhan sắc thế này là một khoảng thời gian không hề nhỏ và chẳng dễ dàng.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Phộng

Tin mới nhất