Thời trang

'Cám' Lan Ngọc khoe vai trần gợi cảm trong loạt váy nữ tính

Trang Thị
Chia sẻ

Không còn là một Lan Ngọc mơ màng, mong manh ngày nào. Lan Ngọc bước ra từ “Tấm Cám” nay đã thực sự biến hoá để trở nên đa chiều và dữ dội hơn trước rất nhiều.

Có lẽ đây là một trong những lần thay đổi hình tượng quá phù hợp với Lan ngọc, khi cái sắc nét tiềm ẩn này của cô đã khiến cho Ngọc có thể hoá thân hoàn hảo vào một vai đẹp và ác như nàng Cám. Chính Ngô Thanh Vân cũng đã phải bất ngờ trước cú lột xác này của Lan Ngọc đối với một hình tượng vốn được đóng khung là “không dành cho mình”.

lanngoc (1)

Dù diện váy áo nữ tính nhưng vẻ ngoài sắc sảo trong cô vẫn được thể hiện một cách rõ nét, chân thực và sinh động.

lanngoc (2)

Trong bộ ảnh mới được tung ra, cô nàng đã chọn cho mình những sắc trắng - đen thanh nhã làm tôn lên được làn da trắng vốn có và màu son đỏ nổi bật của mình. Trong màu son bordeux ấy, cách kẻ mắt sắc nét cùng thần thái quyến rũ không chê vào đâu được đã khiến Lan Ngọc như ngày càng hợp hơn với các vai sắc sảo, phản diện.

Những chi tiết phối sheer xen lẫn với các thiết kế thắt nơ, nhún - xoè thanh nhã lại làm tăng lên một vẻ độc đáo cho nàng “ngọc nữ” này. Lan Ngọc như trông quyến rũ hơn, trưởng thành và đa chiều hơn gấp nhiều lần trong các thiết kế hai dây, hay khi khoe lưng trần gợi cảm. Đây cũng là những thiết kế phù hợp nhất cho mùa hè của nắng và gió. 

lanngoc (4)

Và màu xanh baby blue - một trong những tone màu của năm được Pantone lựa chọn - cũng được Lan Ngọc sử dụng trong một thiết kế váy quây, cùng chi tiết nhấn nơ ở eo giúp làm tôn vóc dáng người mặc.

lanngoc (8)

Những chi tiết nhún bèo hay thiết kế trễ vai đang là xu hướng được tất cả ngọc nữ showbiz Việt lăng xê hết mình.

lanngoc (7)

Hãy tạm biệt váy suông đi! vì hè 2016, chính những kiểu váy chít eo với dáng quây cách điệu sẽ trở thành trend mới.

lanngoc (11)

Những chiếc đầm 2 dây mảnh khoe xương quai xanh quyến rũ với dáng người mảnh khảnh của Lan Ngọc sẽ là yếu tố khiến mọi anh chàng phải xao xuyến.

lanngoc (12)

lanngoc (13)

Trong một thiết kế khác, cô khoe trọn tấm lưng thon nuột nà với váy chít eo sau lưng điệu đà.

lanngoc (14)

Từ đây đến cuối năm, Lan Ngọc sẽ xuất hiện với hình tượng Cám trong phim Tấm Cám - Chuyện chưa kể, biến hòa thành đả nữ trong Găng tay đỏ và trở thành Lan Ngọc đơn thuần trong veo trong phim Nắng.

Stylist - Artdirector: An Din Din
Make Up: Tùng Châu
Fashion: Elpis Clothing

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất