Thời trang

Cái kết chẳng ngọt khi Đỗ Mỹ Linh-Thu Thảo-Ngọc Trinh cứ cố gồng mình gai góc

Văn Luân
Chia sẻ

Sở hữu gương mặt mang nét đẹp trong sáng, thanh khiết tưởng như các mỹ nhân Việt sẽ phù hợp với mọi phong cách thời trang. Tuy nhiên, không ít lần họ khiến người hâm mộ "giật mình" khi diện những trang phục cá tính không hề phù hợp ngược lại trông bị mất điểm hẳn.

Đỗ Mỹ Linh, Ngọc Trinh, Đặng Thu Thảo hay Mi Du vốn luôn phù hợp với phong cách thời trang nhẹ nhàng, mong manh nữ tính. Thế nên không ít lần, dù thử sức khi diện các set đồ theo hơi hướng phá cách, các người đẹp này lại khiến cư dân mạng “ngỡ ngàng” khi nhìn thoáng thì thấy lạ nhưng nhìn tổng thể thì thật sự không quá đẹp hay nổi bật.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trước giờ vẫn trung thành với style nữ tính, đằm thắm

Nhưng gần đây, nàng hoa hậu muốn thay đổi bản thân với những phong cách khác nhau khi cố khoác lên mình bộ cánh hầm hố.

Tổng thể thoáng qua nhìn Mỹ Linh rất xinh, nhưng cô nàng không hề thích hợp với những bộ cánh quá tính hay hở hang

Đỗ Mỹ Linh tiếp tục làm mới mình khi diện váy hai dây kết hợp áo khoác ngắn và boots cao cá tính. Tuy nhiên, phong cách này của người đẹp chưa được đánh giá cao.

Đa phần fan hâm mộ đều thấy cô nàng hoa hậu nên trở lại phong cách thời trang ban đầu vốn có của mình như thế này là đẹp.

Mi Du

Hot girl - diễn viên Mi Du vốn mang hình ảnh một cô gái thanh nhã, nhẹ nhàng và rất nữ tính từ lúc vào nghề cho đến nay.

Và khi cô thử sức thay đồi bản thân thì những thiết kế mang phong cách cool ngầu Midu luôn bị “dìm hàng” thê thảm. Trang phục cồng kềnh như “nuốt chửng” dáng vóc nhỏ bé của cô.

Thực tế đã chứng minh những trang phục phá cách hầu như không phù hợp với Midu giống như trang phục có thiết kế áo hở vòng 1 lấp ló thế này trông cô bị mất điểm hẳn.

Mi Du trông vô cùng xinh đẹp với những bộ cánh nữ tính, dịu dàng như thế này là đẹp nhất

Đặng Thu Thảo 

Thần tiên tỷ tỷ Đặng Thu Thảo nổi tiếng với nhan sắc mong manh “dễ vỡ”. Trong rất nhiều sự kiện, Hoa hậu dễ dàng “đốn tim” người hâm mộ với những bộ váy áo chất liệu nhẹ nhàng, bay bổng

Nét đẹp không tì vết với các trang phục váy áo thướt tha của nàng hoa hậu

Thế nhưng, vẻ đẹp ấy cũng trở thành trở ngại khi cô nàng thử nghiệm các phong cách thời trang theo hướng cá tính. Khi có vóc dáng cơ thể quá gầy thì cô không thích hợp khi mặc trang phục suit quá sặc sỡ như thế này

Các gam màu lạnh này không quá thích hợp đối với “thần tiên tỷ tỷ”

Gương mặt của Đặng Thu Thảo dù rất đẹp nhưng trang phục cá tính quá thì sẽ không hợp với cô nàng.

Cứ thướt tha, bay bổng nhẹ nhàng là hợp với “nàng tiên” tỷ tỷ nhất

Ngọc Trinh

Ngọc Trinh sở hữu vẻ đẹp với khuôn mặt tròn, đôi mắt to đen láy trông rất đáng yêu, cô thường chọn cho mình các trang phục quyến rũ hay nữ tính để khoe đôi chân và vóc dáng ngọc ngà của mình

Trong vài lần chụp ảnh, hay diện đồ cá tính, Ngọc Trinh cố gắng gồng mình trong các item theo phong cách sporty thì cũng không thể “chất chơi” được.

Người đẹp gốc Trà Vinh luôn bị chê thiếu đi khí chất khi khoác lên mình những trang phục cá tính

Trái lại khi diện đồ “gợi cảm” hay theo style phong cách công chúa, Ngọc Trinh lại nhận được nhiều lời có cánh từ công chúng.

Vẻ đẹp của Ngọc Trinh thích hợp với phong cách công chúa, điệu đàng nữ tính.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin mới nhất