Thời trang

Bóc mác tủ đồ hàng hiệu giá khủng của Huyền Ny

Chia sẻ

MC Huyền Ny thể hiện tình yêu thời trang qua việc “chịu chơi” và chi mạnh tay để tậu về những sản phẩm từ các thương hiệu thời trang đẳng cấp.

Đang từng bước trở thành facebooker nổi tiếng trên mạng xã hội chuyên về làm đẹp, nữ MC 8x còn được biết đến như một trong những fashionista làng MC. Huyền Ny luôn chứng tỏ sự nhanh nhạy với các xu hướng của dòng chảy thời trang khi tủ quần áo của người đẹp đa dạng từ thương hiệu đình đám Christina Louboutin, Versace, Ralph Laurent,… đến những nhãn hàng trung bình như Zara, H&M, Topshop,…

Chưa dừng ở đó, bà mẹ ba con còn thường xuyên làm công chúng ngỡ ngàng với những bộ cánh có giá hàng trăm triệu, “đụng hàng” với các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Rihanna, Phạm Băng Băng, Kerry Washington qua những item cộp mác Gucci, Oscar de la Renta, Stella Mc Carney. Không ít người hâm mộ đã dành tặng bà mẹ ba con nickname “yêu nữ hàng hiệu” của showbiz Việt.

huyenny (1)

Là một tay chơi thời trang đẳng cấp, không quá bất ngờ khi Huyền Ny sở hữu kho váy áo, phụ kiện đồ sộ cùng gout thời trang tinh tế, thời thượng. Người đẹp là ứng viên sáng giá cho ngôi vị “nữ hoàng hàng hiệu” làng giải trí.

huyenny (11)

Muốn biết Huyền Ny có bao nhiêu đôi giày “khủng” nằm trên kệ, bộ sưu tập túi xách phong cách đen - trắng nổi bật ra sao, những cặp kính râm chất lừ khi xuống phố, hãy cùng bóc mác tủ quần áo hàng hiệu giá khủng của nữ MC này.

huyenny (5)

Vừa qua, nữ MC vô cùng nổi bật khi xuống phố trong bộ cánh street style màu xanh họa tiết hình học lạ mắt với đường cắt may tối giản.

huyenny (12)

Chiếc vòng cổ cùng màu thương hiệu Kenneth Jay Lane và cặp kính Betsy Johnson chính là điểm nhấn cho set đồ “tưởng chừng như giản đơn” của nữ MC.

huyenny (6)

Người đẹp đặc biệt ưa chuộng những phụ kiện màu sắc tươi sáng, trẻ trung.

huyenny (2)

Khi khác, xuất hiện trước buổi ghi hình của một sự kiện thời trang tại Mỹ, Huyền Ny gây ấn tượng với trang phục đuôi cá màu đen sành điệu kết hợp giữa chất liệu lưới pha ren đầy quyến rũ.

huyenny (4)

Tổng thể trở nên hài hòa, chất lừ hơn khi người đẹp ẩn mình sau cặp kính đến từ nhà mốt Prada.

huyenny (7)

Huyền Ny chia sẻ, “Christian Louboutin - phù thủy của những đôi giày cao gót đã nói “lấy đi đôi giày của phụ nữ là lấy đi rất nhiều thứ khác của cô ấy”, đó cũng là lí do giày luôn là phụ kiện quan trọng không thể thiếu của tôi”.

huyenny (8)

Chọn phong cách thời trang tinh tế, đẳng cấ,p đồng nghĩa với việc người đẹp sỡ hữu luôn số lượng giày “khủng”. Danh sách đầu tiên phải kể đến là đôi giày trắng thanh lịch của Jessica Simpson, giày đen cổ điển mang âm hưởng Christian Louboutin, người đẹp không ngần ngại chi khoản tiền $650 để rinh về, được biết đây là một trong những đôi giày yêu thích của nữ MC.

huyenny (9)

Là con nghiện chính hiệu của những chiếc túi xách. Huyền Ny thể hiện được đẳng cấp của mình khi liên tục “tuyển” về những thương hiệu đình đám thế giới. Cụ thể là mẫu túi da đen với thiết kế lưới ô vuông, sử dụng kỹ thuật cắt laser hiện đại của nhà mốt Versace với giá $2300. Khi khác, người đẹp lại xuống phố khi “tay trong tay” với chiếc túi màu đen viền trắng tinh tế Stella McCartney “ngót nghét” $1500. Khá tích cực lăng - xê mẫu túi của nhãn hàng Rebeca Minkoff, bà mẹ ba con có đến tận 2 chiếc túi cùng thương hiệu này.

huyenny (13)

Người đẹp sợ hữu loạt phụ kiện đắt giá như cặp kính Ralph Lauren, túi Badgley Mischka, vòng cổ Vince Camuto..

huyenny (14)

Được biết đến không chỉ là nữ MC với khả năng sử dụng lưu loát song ngữ Anh, Việt cùng lối dẫn duyên dáng, Huyền Ny còn là người đẹp làng mic có gout thời trang “chất” nhất hiện nay.Điều đó đã giúp bà mẹ ba con nghiễm nhiên được “chọn mặt gửi vàng” ở những chương trình thời trang đình đám và những cuộc thi hoa hậu với quy mô lớn.

Chia sẻ
Tin mới nhất