Thời trang

Bật mí về 3 mái tóc dài nhất The Voice Kids

Chia sẻ

Không chỉ sở hữu chất giọng trong trẻo, cao vút, ba cô bạn Hồng Minh, Hà Vy và Khánh Linh đều gây ấn tượng tại cuộc thi The Voice Kids với mái tóc dài đáng nể của mình.

“Công chúa tóc mây” Hồng Minh

Sau khi gây sốt với ca khúc I see the light, biệt danh “Công chúa tóc mây” cũng gắn liền với Hồng Minh từ đó. Giọng ca 9 tuổi đến từ Đà Nẵng là một trong những thành viên nhỏ tuổi nhất trong gia đình The Voice Kids 2015. Tuy nhiên, Hồng Minh luôn có một phong thái điềm tĩnh đến lạ lùng trước cuộc thi lớn.

Hồng Minh khiến khán giả nhớ mặt ngay từ những vòng thi đầu tiên vì ngoại hình mũm mĩm đáng yêu và mái tóc dài đen láy chấm gót. Mẹ cô bé tiết lộ, mái tóc dài của Hồng Minh được nuôi dưỡng từ khi sinh ra đến bây giờ. Tuy nhiên, cô bé không cảm thấy khó khăn mà ngược lại còn rất thích thú với mái tóc dài của mình.

Để thuận tiện cho sinh hoạt, mái tóc dài của Hồng Minh thường được mẹ thắt bím gọn gàng, điểm tô bằng những chiếc nơ to bản hay bờm hoa xinh xắn. Thỉnh thoảng, cô bé cũng chọn nón cói để tạo nên sự khác biệt cho bộ trang phục.

CHU_8881

Hồng Minh trong chiếc đầm suông in hình Elsa xinh xắn.

CHU_8882

Vóc dáng mũm mĩm của cô bé khá phù hợp với những kiểu váy như thế này.

CHU_8890

Đôi mắt trong veo với hàng lông mi cong vút.

CHU_8868

Hồng là màu sắc ưa thích của “công chúa tóc mây”.

CHU_8872

Bộ váy với họa tiết hoa nhí khi kết hợp với nón cói tạo nên vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng.

CHU_8900

Thỉnh thoảng, Hồng Minh cũng trang trí cho mái tóc dài bằng tai thỏ ngộ nghĩnh.

CHU_8893

“Cô bé đọc rap” Hà Vy

Hà Vy được mọi người nhớ đến với khả năng đọc rap cực đỉnh trong ca khúc See you again tại vòng thi Giấu mặt. Đối lập với phong cách mạnh mẽ, cá tính trên sân khấu, ở đời thường, Hà Vy lại là một cô bé khá hiền lành dễ mến, với đặc điểm nổi bật là mái tóc dài không kém “công chúa tóc mây” Hồng Minh.

Hà Vy chia sẻ, cô bạn bắt đầu nuôi tóc từ năm 10 tuổi. Từ đó đến nay, dù cắt tóc thường xuyên nhưng mái tóc của Hà Vy vẫn tiếp tục dài ra một cách nhanh chóng. Cũng chính nhờ mái tóc mà cô bạn được nhiều người trong trường biết đến và nhớ mặt nhiều hơn.

CHU_8801

CHU_8813

Hà Vy dịu dàng trong chiếc đầm ren mix cùng giày búp bê.

CHU_8832

CHU_8835

Cô bạn cũng cập nhập xu hướng thời trang với chân váy chữ A chất liệu da lộn - xu hướng của thu đông 2015.

Hà Vy cũng chia sẻ một bí mật thú vị: “Từ khi tóc dài thêm, em không thể tự lo mà phải nhờ mẹ dẫn đi gội đầu ở tiệm”. Mái tóc dài cũng khiến cô bạn mất thêm 15-20 phút để gỡ rối mỗi khi đến lớp.

Mặc dù có nhiều bất tiện là vậy, cô bạn vẫn rất yêu mái tóc của mình. Hà Vy cho biết sau này lớn lên, cô bạn vẫn sẽ tiếp tục nuôi tóc dài đến khi còn có thể.

CHU_8844

Thỉnh thoảng Hà Vy cũng thử nghiệm phong cách năng động với quần short và áo crop top sặc sỡ.

CHU_8846

Tạo dáng biểu cảm đáng yêu, đúng với lứa tuổi 14 của cô bạn.

CHU_8847

“Hot girl xứ Huế” Khánh Linh

Không có độ dài ấn tượng như Hồng Minh, Hà Vy nhưng mái tóc đen nhánh lại khá phù hợp với vẻ ngoài xinh đẹp của Khánh Linh.

Khánh Linh từng có một thú nhận thú vị trong vòng thi Giấu mặt “Em ước mơ được làm công chúa, nhưng công chúa rất hiền, còn thỉnh thoảng em lại không”. Đúng như ước nguyện, trong vòng liveshow đầu tiên, cô bạn đã hóa thân thành một nàng công chúa lộng lẫy, làm “tan chảy” không ít trái tim khán giả với ca khúc Colors of the wind.

Mái tóc suôn mượt được Khánh Linh chăm sóc khá kĩ lưỡng. Thỉnh thoảng cô bạn còn trang trí bằng những chiếc bờm xinh xắn hay những kiểu tết tóc cầu kì. Mái tóc dài còn khá phù hợp với những chiếc đầm hoa mang phong cách “công chúa” - vốn là gu thời trang ưa thích của hot girl The Voice Kids.

CHU_8518

CHU_8525

CHU_8542

CHU_8548

CHU_8559

CHU_8562

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất