Thời trang

Bảo Thy diện hanbok, khoe vẻ đẹp quên tuổi tác sau khi lấy chồng

Thủy Linh
Chia sẻ

Hình ảnh Bảo Thy với trang phục hanbok của Hàn Quốc sau khi lấy chồng đang nhận được nhiều sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Kể từ sau khi kết hôn, Bảo Thy vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đời thường của bản thân trên trang cá nhân. Lựa chọn giấu kín ông xã cũng như ít khi chia sẻ về cuộc sống gia đình, thế nhưng nhiều người tin rằng người đẹp đang thực sự hạnh phúc.

Mới đây xuất hiện tại 1 sự kiện do chính công ty cô tổ chức, Bảo Thy khiến nhiều người trầm trồ vì quá xinh khi diện trang phục hanbok đầy nổi bật. Hơn 30 tuổi, giọng ca Là con gái phải xinh thực sự là cái tên “không tuổi” vì cô quá xinh và trẻ đẹp.

Xuất hiện với bộ trang phục truyền thống của Hàn Quốc với cách trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc búi cao, trông Bảo Thy vô cùng đoan trang. Không những thế, biểu cảm nhí nhố, tạo dáng đáng yêu khiến nhiều người thích thú.

Đây có lẽ là lần đầu tiên Bảo Thy xuất hiện sau hôn lễ với ông xã Phan Lĩnh. Người đẹp hiện đang tận hưởng cuộc sống ngọt ngào của cuộc hôn nhân cũng như điều hành công việc kinh doanh của mình. Không những thế, Bảo Thy cũng đã lên kế hoạch cho việc ra sản phẩm âm nhạc.

Trước đó trên trang cá nhân của mình, Bảo Thy đã khoe trọn hình ảnh hạnh phúc bên cạnh ông xã Phan Lĩnh. Cặp đôi nhí nhố chụp ảnh từ phía sau lưng, tay xếp thành chữ “Love”. Kèm theo đó nữ ca sĩ chú thích: “Được cái bàn tay siêu mập, dễ thương giống hệt nhau”.

Kể từ khi công khai ông xã Phan Lĩnh, Bảo Thy mới chỉ có 3 lần đăng ảnh chụp chung lên mạng xã hội: Một lần trong lễ rước dâu, sau đó là động thái bảo vệ ông xã trước dư luận. Sau gần nửa tháng kết hôn, cô mới chia sẻ khoảnh khắc ấm áp bên Phan Lĩnh.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất