Thời trang

Sao Hollywood mặc gì khi đưa con đến trường?

Chia sẻ

"Ngày hội đưa trẻ đến trường" đã khiến các sao Hollywood bận rộn tất bật. Lột bỏ lớp trang điểm lung linh và những bộ áo hàng hiệu, họ trở về là những bà mẹ giản dị, thậm chí xuề xòa đến mức khó tin.

angelina-jolie-pitt

Angelia Joile kín đáo, an toàn với bộ suite đen và giày bệt màu nude.

kim-kardashian-west

Kim Kardashian West chắc hẳn quá bận rộn với bé North West đến nỗi quên cả mặc nội y ra đường. Bộ váy ôm màu nude kèm áo khoác dài đồng màu càng khiến cô nàng trở nên xuề xòa hơn.

victoria-beckham

Gia đình nhà Beck - Vic lại chọn phong cách thể thao khỏe khoắn với những bộ trang phục có màu sắc tương đồng với nhau. Nhìn cựu người mẫu trẻ trung không khác gì chị gái của 4 đứa con mình.

jennifer-garner

Jennifer Garner tự tin khoe mặt mộc cùng trang phục đơn giản với quần jeans boyfriend, áo phông trắng cùng dép bệt.

gwen-stefani

Gu thời trang của hai mẹ con Gwen Stefani khá đối lập: trong khi cô ca sĩ chọn tông màu đen cổ điển thì cậu bé Kingston Rossdale lại nổi bật với quần short viền neon nổi bật và sneaker cùng màu. Ngay từ bé, Kingston Rossdale đã nổi tiếng ở Hollywood bởi gu thời trang cá tính và độc đáo của mình.

kate-moss

Thật khó có thể nhận ra đây là Kate Moss quyến rũ và bí ẩn trong những bộ ảnh thời trang. Siêu mẫu và con gái Lila cùng diện skinny đen làm nổi bật đôi chân dài cò hương.

katie-holmes

Katie Holmes tươi tắn trong bộ trang phục chân váy da mix cùng sơ mi denim và sneaker Adidas Superstar. Bé Suri cũng rực rỡ không kém với tông hồng nổi bật.

beyonce-knowles-carter

Gia đình Beyonce sang trọng với tông màu ghi cổ điển. Bộ trang phục của cô con gái Ivy còn được nhấn nhá thêm bằng chiếc áo khoác có họa tiết bohemian.

gisele-bundchen

Gisele Bundchen giản dị với phong cách đặc trưng của những bà mẹ nước Mỹ: áo sơ mi ca rô kết hợp cùng quần jeans.

miranda-kerr

Miranda Kerr không hổ danh là ngôi sao street style khi xuống phố với phong cách thời thượng cùng cậu con trai Flynn. FLynn cũng từng được bầu chọn là sao nhí hot nhất Hollywood năm 2012.

 

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất