Thời trang

Á hậu Thúy Vân hóa 'cô tiên xanh' với váy độn vai cao cả tấc

Quyền Chinh
Chia sẻ

Diện chiếc váy có phần cầu vai ấn tượng, á hậu Thúy Vân hóa "cô tiên xanh", xuất hiện lộng lẫy.

Mới đây, Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân đã tham dự một sự kiện về tài chính tại TP HCM trong vai trò MC. Người đẹp với thế mạnh về kiến thức và khả năng ngoại ngữ đã dẫn dắt thành công sự kiện với nhiều quan khách nước ngoài, chuyên gia các lĩnh vực.

Trước mỗi lần cầm mic, bên cạnh chuẩn bị đường dây kịch bản chỉn chu, Thúy Vân cho biết ngoại hình và trang phục cũng cần phù hợp với bối cảnh sự kiện.

Do chương trình trang trọng, cô chọn mẫu váy bồng xòe nhưng kín đáo, hạn chế tối đa những đường cắt xẻ khoe da thịt. Phần khoét ngực được đệm lót bằng vải tông nuy, đính kèm phụ liệu trang trí.

Tông màu của chất liệu vải cũng tôn lên nước da trắng của người đẹp, nếu nói Thúy Vân trông giống hệt “cô tiên xanh” trong bộ váy này thì cũng chẳng ngoa.

Tại sự kiện, á hậu còn gặp gỡ với huấn luyện viên đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - ông Park Hang Seo. Đây là lần đầu tiên Thúy Vân có dịp chạm mặt với thầy Park, do đó người đẹp rất cảm xúc và vui mừng.

Cô gửi đến ông lời cảm ơn vì những cống hiến cho nền thể thao Việt Nam và không quên chúc ông nhiều thắng lợi trong những thử thách phía trước.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất