Thời trang

3 sao nam 'nghiện' mặc váy nhất showbiz Việt

Chia sẻ

Stylist Hoàng Ku, Kelbin Lei hay nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường đều là những cái tên rất hot đi đầu cho phong cách mặc váy trong giới showbiz, những trang phục vô cùng nữ tính.

Trang phục mặc váy của nam giới bắt nguồn từ phong tục của người Scotland với hình ảnh chàng ngự lâm quân mặc váy kẻ sọc. Chiếc váy len kẻ sọc đã trở thành nét văn hóa nổi bật của người Scotland từ thế kỷ 18 và sau đó phổ biến ở hầu hết các tộc người Celtic cho đến ngày nay.

Loại trang phục này được mặc chủ yếu ở các vùng Cao nguyên, là trang phục chính thức cho tất cả các mùa và cũng là một túi ngủ tiện dụng cho những ai có sở thích tận hưởng giấc ngủ ngoài trời. Thê nhưng, người đầu tiên truyền cảm hứng cũng như đưa việc mặc váy trở thành xu hướng thời trang của nam giới chính là nhà thiết kế tài ba Marc Jacobs. 

macvay

Marc Jacobs với phong cách thời trang của một “liễu yếu đào tơ” cùng váy và giày cao cổ.

Sinh năm 1963, Marc Jacobs hiện là người giữ vị trí rất quan trọng tại hai thương hiệu hàng đầu thế giới là Marc Jacobs và Louis Vuitton. Nghĩ tới Marc Jabcobs, giới mộ điệu sẽ hình dung ra một người đàn ông với dáng vẻ nhỏ nhắn, bộ râu quai nón nam tính nhưng lại sở hữu một đôi mắt đẹp và đa tình.

Hoàng Ku chia sẻ: 'Đối với Hoàng thì không có trang phục nào chỉ giành cho nam giới hay nữ giới cả. Thời trang là bất quy tắc, luôn có sự đổi mới, sự nổi loạn, thời trang váy cho nam giới cũng là một sự táo bạo và nổi loại nhất định...'

Hoàng Ku chia sẻ: 'Đối với Hoàng thì không có trang phục nào chỉ giành cho nam giới hay nữ giới cả. Thời trang là bất quy tắc, luôn có sự đổi mới, sự nổi loạn, thời trang váy cho nam giới cũng là một sự táo bạo và nổi loại nhất định…

'... Hoàng đam mê thời trang, luôn cố gắng update những xu hướng mới, thích trải nghiệm, thích thử các phong cách thời trang khác nhau và mặc váy cũng là một trải nghiệm mà Hoàng không ngần ngại thử"

… Hoàng đam mê thời trang, luôn cố gắng update những xu hướng mới, thích trải nghiệm, thích thử các phong cách thời trang khác nhau và mặc váy cũng là một trải nghiệm mà Hoàng không ngần ngại thử'

macvay

Hoàng Ku đọ dáng bên Kelbin Lei.

Dù làng thời trang Việt còn khá non trẻ so với thế giới nhưng luôn có những gương mặt tiên phong, ứng dụng phong cách độc đáo này và biến chúng theo style riêng của mình. Không những được khen ngợi, họ thực sự là những anh chàng mặc váy nam tính và cá tính nhất nhì trong làng giải trí Việt.

saonammacvay (3)

Kelbin mặc váy đan lưới trong bộ hình chụp nghệ thuật vô cùng sexy.

b

Kelbin Lei lựa chọn váy cho trang phục thường ngày, món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của anh.

macvay

Kelbin là một tín đồ nghiện mặc đồ màu đen.

saonammacvay (5)

Màu đen luôn là tông màu an toàn cho những thiết kế váy của các sao nam.

Cả ba đều chọn tông màu đen cho những thiết kế chân váy của mình bởi tính ứng dụng cao và màu sắc dễ mix với nhiều món đồ khác, thật khó để chọn ra được một người mặc váy đẹp nhất trong số 3 người.

saonammacvay (7)

Cả một cây đen ngầu như Đỗ Mạnh Cường với khuôn mặt không mấy thiện cảm khiến nhiều người nghĩ đến anh như “dân anh chị'.

saonammacvay (10)

Dù chiều cao khiêm tốn nhưng Đỗ Mạnh Cường không ngại mặc chiếc váy dài quá mắt cá chân.

saonammacvay (9)

Đỗ Mạnh Cường là sao nam 'nghiện' mặc váy nhất showbiz Việt.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất