Thời trang

Ghi sổ 3 bí kíp mặc đồ đen toàn tập mà không gây nhàm chán của Meghan Markle

Minh Minh
Chia sẻ

Meghan Markle xuất thân là một diễn viên đất Mỹ, vậy nên gu thời trang của cô luôn tuân thủ truyền thống hoàng gia nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tươi mới, không gây nhàm chán.

Mới đây, Meghan Markle đã có dịp sum họp với gia đình nhà chồng trong một buổi lễ tưởng niệm. Cô mặc váy của Erdem và áo khoác của Stella McCartney Markle, tất cả đều màu đen nhưng lại gây ấn tượng mạnh cho công chúng.

Meghan Markle xuất thân là một diễn viên đất Mỹ, vậy nên gu thời trang của cô luôn tuân thủ truyền thống hoàng gia nhưng vẫn đảm bảo yếu tố tươi mới, không gây nhàm chán.

Nhà tạo mẫu Samantha Brown ở New York đã quan sát và bật mí 3 bí quyết mà công nương Meghan thuộc nằm lòng khi phải diện trang phục đen.

1. Thay đổi chất liệu trong trang phục để tạo điểm nhấn kín đáo

Tháng 7 năm nay, Meghan Markle mặc một chiếc váy Jason Wu tuyệt đẹp pha trộn giữa lưới và satin. Một lần khác, cô lại mặc áo lụa bên dưới áo blazer da lộn. Hoặc cô sẽ dùng thắt lưng bóng, túi xách kim loại để mặc cùng váy đen trơn. Brown cho biết: “Khi mặc màu đen từ đầu đến chân, bạn cần hòa trộn nhiều chất liệu khác nhau để tổng thể có điểm nhấn một cách kín đáo. Hãy xem xét kết hợp chất liệu thô với chất liệu bóng, như da với vải dệt kim cashmere, hoặc chất denim với áo lụa.”

2. Mặc nhiều lớp để giữ ấm và tăng phần phong cách

Nhân vật hoàng gia thường không phải đi bộ trong thời tiết lạnh hoặc mưa như chúng ta, nhưng áo khoác vẫn là sự bổ sung thiết thực khi thời tiết trở lạnh. Chưa kể nó còn giúp bộ quần áo đen thui của bạn thêm phần cá tính. Brown chia serL “Sự đa dạng của kết cấu làm bạn trông năng động hơn. Mặc quần áo nhiều lớp vừa tạo chiều sâu cho một bộ trang phục, vừa giúp bạn giữ ấm trong những ngày đông lạnh giá”.

3. Vì hoàng gia có rất nhiều quy định ngặt nghèo, Meghan chọn các phụ kiện nhỏ nhưng nổi bật

Bạn có thể dễ dàng nhận thấy quần áo màu đen của Meghan luôn có hàng khuy rất bắt mắt. Đôi khi công nương lại chọn túi xách, khuyên tai, huy hiệu…làm điểm nhấn. Một chiếc vòng cổ màu bạc cũng là lựa chọn hợp lý, không hề phô trương khi bạn mặc áo cổ lọ màu đen.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất