Thời trang

17 lần Scarlett Johansson mặc váy xẻ trước hở sau khoe hình xăm gợi cảm

Minh Minh
Chia sẻ

Năm 2019 đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc trong diễn xuất của Scarlett Johansson nhờ thành công của ‘Marriage Story’. Khác hoàn toàn với mẹ bỉm sữa trong phim, ‘bà góa đen’ có gu thời trang vô cùng gợi cảm trên thảm đỏ.

Năm 2019 đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc trong diễn xuất của Scarlett Johansson nhờ thành công của ‘Marriage Story’. Khác hoàn toàn với mẹ bỉm sữa trong phim, ‘bà góa đen’ có gu thời trang vô cùng gợi cảm trên thảm đỏ.

Trong lễ trao giải Oscar 2020, nữ diễn viên 35 tuổi mặc một chiếc váy Oscar de la Renta hở lưng khoe hình xăm hoa hồng và chú cừu. Johansson còn có một hình xăm mặt trời mọc đầy màu sắc trên cánh tay, hai vòng tròn trên mắt cá chân, một con chim ở eo, một hình móng ngựa với dòng chữ ‘Lucky You’, logo của Avengers ở tay phải và một chiếc vòng quanh cổ tay có chữ ‘I ❤ NY’.

Nếu bạn cũng muốn khoe hình xăm một cách duyên dáng, hãy học hỏi tips chọn trang phục của Scarlett Johansson.

Ngoài khoản chọn váy có phần hạ lưng thấp, Scarlett Johansson còn dùng chất liệu ren để hình xăm không bị khoe quá lố.

Khi tham dự buổi tiệc sau lễ trao giải Vanity Fair Oscar, Johansson chuyển sang một chiếc váy cúp ngực và khoét ở phần eo để khoe hình xăm thứ hai. Đây cũng là một thiết kế mới của thương hiệu Oscar de la Renta.

Chiếc váy màu hồng của Versace có phần cổ khoét sâu tạo nên vẻ quyến rũ bùng nổ cho Johansson. Thân áo được may bằng vải trong suốt nên cô có thể khoe hình xăm hai bên một cách khéo léo.

Trong lễ trao giải SAG 2020, cô chọn một chiếc váy hở lưng đính kèm hai dải pha lê để lộ hình xăm ở lưng.

Tại Quả cầu vàng 2020, Johansson diện một chiếc váy siêu tốn vải của thương hiệu Vera Wang nhưng không quên chừa lại phần lưng.

Trong buổi ra mắt phim ‘Marriage Story’, nữ diễn viên mặc một chiếc váy từ bộ sưu tập Cruise 2020 của Louis Vuitton. Nhờ thiết kế quây mà các nhiếp ảnh gia đã chụp được hình xăm ở lưng của Johansson.

Johansson mặc một chiếc váy Celine rực rỡ đến lễ trao giải Governors 2019. Kiểu tóc yêu thích của người đẹp là búi tóc gọn gàng để khoe đôi vai và lưng trần.

Tại buổi ra mắt năm 2019 của ‘Jojo Rabbit’, Johansson chọn set đồ Miu Miu vừa quyến rũ vừa ngọt ngào.

Nữ diễn viên tiếp tục mặc váy quây, lần này là một thiết kế của Christian Dior đến Liên hoan phim New York 2019.

Johansson mặc một chiếc váy Celine sequin màu đỏ khoe toàn bộ hình xăm ở lưng và cổ tay một cách hoàn hảo.

Bạn hoàn toàn có thể vừa mặc đồ liền thân kín đáo của David Koma vừa khoe được hai hình xăm lớn trên người.

Johansson đến dự buổi ra mắt của ‘Avengers: Endgame’ năm 2019 trong một chiếc váy Versace táo bạo.

Johansson đã có một khoảnh khắc thần tiên huyền thoại trong chiếc váy màu hồng tại dạ tiệc của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ năm 2018. Hình xăm con chim của cô lấp ló duyên dáng qua lớp vải mỏng của chiếc váy J.Mendel.

Tại Met Gala 2018, Johansson mặc một chiếc váy được thiết kế với những bông hoa phối hợp nhịp nhàng với hình xăm ở lưng.

Johansson mặc một chiếc váy Yves Saint Laurent cổ điển đến dạ tiệc của Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Hoa Kỳ năm 2017 . Thiết kế quây gợi cảm của chiếc váy không làm các fan quên soi hình xăm hoa hồng, bình minh và vòng tay ‘I ❤ NY’.

Tại buổi ra mắt ‘Avengers: Infinity War’ năm 2018, cô mặc một chiếc váy kim loại dáng quây của Erdem. Chất liệu mang lại cảm giác thô cứng không hợp với bông hồng sau lưng nên Johansson chỉ tạo dáng chính diện.

Còn nhớ năm 2017, trên lưng cô mới chỉ có một chú cừu lạc lõng. Dựa vào bức ảnh này chúng ta có thể biết hình hoa hồng nổi tiếng của Johansson được xăm trong khoảng thời gian từ tháng 6 năm 2017 đến tháng 8 năm 2017 ( trên trường quay Avengers).

Chia sẻ

Bài viết

Minh Minh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất